Ấn phẩm đầu tư giá trị XX_tháng 03.2019 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm XX, tháng 03.2019 – ấn phẩm hành trình “mưu cầu hạnh phúc” – sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu/
———————
Ngày phát hành:
Bản điện tử – Tối thứ 7, 09/03/2019.
Bản in màu – Trễ nhất thứ 5 14/03/2019 – nếu có sự cố về chuyển phát nhanh
Bản điện tử (đợt 2) – Tối thứ 6 16/03/2018 – cho các subscribers thanh toán muộn.
———————
Quý độc giả thân mến,
Nếu quý độc giả là một người da màu bị kỳ thị, chọn sai nghề của mình mất 10 năm, bị vợ chê bất tài rồi bỏ đi, phải nuôi con, trong túi không còn một xu đến mức phải ngủ nhờ ở toa lét sân bay, ghế đá công viên, nhà thờ, liệu quý độc giả có còn đủ niềm tin rằng mình một ngày nào đó sẽ tự do tài chánh, thành lập công ty riêng và trở thành diễn giả khắp thế giới hay không?
Ấy vậy mà ngài Chris Gardner – người đàn ông “mưu cầu hạnh phúc” – chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc dù ở hoàn cảnh ấy! Khi ông sinh ra mà không thấy mặt cha của mình, ông đã tự thề với lòng từ thuở rất nhỏ rằng ông không thể bỏ rơi con mình như vậy được. Mà chính vậy, cái nỗi đau từ thuở niên thiếu và trách nhiệm vì người con của mình đã tạo nên cho ông một sức mạnh nội tâm (inner power) không gì lay chuyển nổi, giúp ông thay trời đổi vận – trở thành một câu chuyện huyền thoại nổi danh khắp toàn cầu!
Do đó, sau câu hỏi của một số độc giả lung lay niềm tin về tương lai, chúng tôi quyết định rằng ấn phẩm đầu tư giá trị kỳ này là một ấn phẩm đặc biệt kể về “hành trình mưu cầu hạnh phúc” (the pursuit of happyness) đầy cảm động của ngài Chris Gardner, qua đó truyền cho ta cảm hứng vô tận về tình cảm gia đình, động lực sống cũng như niềm tin vào tương lai tươi sáng. Ngoài ra, mỗi 6 tháng – hai lần một năm, ấn phẩm kỳ nầy cũng là dịp chúng tôi cập nhật lại 10 phân tích cổ phiếu trong năm 2017, 2018 trước. Cuối cùng, như yêu cầu của nhiều độc giả, chúng tôi sẽ viết thêm về một vài cách nhận diện thủ thuật kế toán của doanh nghiệp (financial shenanigans – kỳ 1) như một biện pháp để NĐT cá nhân chúng ta tự rèn luyện để bảo vệ vốn liếng quý giá của mình…
Lời cuối, chúng tôi vẫn nhớ lấy như in một đoạn hội thoại giữa ngài Chris Gardner và con trai của mình – đoạn hội thoại mà sau này những đạo diễn Hollywood đã tâm đắc đến mức phải ghi lại từng từ một và đưa lên phim ảnh: “Con trai à. Đừng bao giờ để bất cứ ai nói rằng con không thể làm được điều gì đó. Ngay cả đó là cha! Con có một giấc mơ, con phải bảo vệ nó. Người ta thường không làm được điều gì cho chính họ, họ sẽ bảo rằng con cũng không thể làm được. Nếu con muốn đạt được một mục tiêu, hãy làm nó bằng mọi giá đi!” 
Saigon, 05.03.2019, S.A.F.E team – Golden Newsletter Vietnam
P/S: Xin mời quý độc giả xem bản cắt (excerpt) của ấn phẩm XX với những nội dung độc nhất chưa từng có ở bất kỳ đâu dưới đây:

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!