Cách mua sách đầu tư bằng tiếng Anh từ nước ngoài – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
10/12/2020

Chào SAFE Team và mọi người, mình đang muốn tìm kiếm cách thức mua sách về đầu tư tài bằng tiếng Anh. Mình muốn vừa trau dồi, rèn luyện tiếng Anh (vốn tiếng Anh mình còn kém quá hichic), vừa mở rộng thêm kiến thức. Ngặt nỗi, kiếm sách tiếng Anh từ các nhà sách trong nước hạn chế quá, ngay cả các trang online. Mình chợt nghĩ về Amazon, nhưng vẫn chưa thử qua. Mình trộm nghĩ rằng SAFE team và một số các bạn thuộc diễn đàn này chắc chắn đã đọc qua các sách tài chính, đầu tư bằng tiếng Anh, và do đó, có kinh nghiệm quý giá (và có khi cả nước mắt) trong việc mua sách tiếng Anh từ nước ngoài. Nếu bạn nào có kinh nghiệm về lĩnh vực này, vui lòng chia sẻ kinh nghiệm với mình nhé. Mình chân thành mong muốn cải thiện kiến thức và kỹ năng tiếng Anh của bản thân, và nghĩ rằng đây là một trong những cách thú vị. Còn nếu không, xin mạn phép bỏ qua lời thỉnh cầu chân thành này và xin đừng ném đá.

Xin cám ơn!

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Hi bạn,

    Giống như bạn, với mình việc đọc sách rất quan trọng đặc biệt kiếm tiền từ lĩnh vực đầu tư. Mình có vài ý muốn chia sẻ:
    – Về sách tiếng Anh trong trường hợp của bạn mình gợi ý nên mua Kindle, trong đó có hầu hết bất kỳ sách đầu tư nào bạn cần. Riêng cá nhân mình thấy Kindle tiện đặc biệt cho việc đọc buổi tối, mình mua trang Tiki.vn cho tiện trong việc bảo hành. Sau khi mua Kindle về nguồn sách ngoài Amazon (có wiseword) bạn tìm từ nhiều nguồn: Google, Facebook, trang https://b-ok.asia/, trang https://www.pdfdrive.com/. Bạn tự tìm hiểu thêm nhé
    – Việc topic về việc đọc sách cũng như các sách đầu tư bạn vào mục tìm kiểu gõ chữ “Sách” tham khảo thêm nhé. Mình thấy có 1 chia sẻ của Team Safe khá hay ở: https://newslettervietnam.com/discussion-topics/ren-luyen-ky-nang-tieng-anh-de-tiep-can-kho-tan-kien-thuc-dau-tu-gia-tri/
    – Sau thời gian tìm hiểu về đầu tư mình thấy Warrent Buffett là hình mẫu lý tưởng cho các nhà đầu tư giá trị bằng kiến thức, trải nghiệm và thành tích đạt được của ông. Ngoài sách viết về Warrent Buffett bạn có thể tìm kiếm video trên Youtube để học hỏi thêm về ông.

    Hy vọng một vài chia sẻ có ích với bạn.

    Thân,

    Quân

    • Chào bạn, mình chân thành cám ơn bạn đã cho mình những lời khuyên bổ ích và cả các nguồn tham khảo nữa. Chúc bạn một tuần mới thật nhiều niềm vui.

      Thân chào,
      Hoàng N Quân

  • Vâng chào anh, đặt mua sách tiếng Anh thì đâu có gì khó khăn hay nước mắt anh à…

    1. Như anh Quân ở trên đã trả lời hoàn toàn rồi, anh có thể mua bản Kindle (rẻ hơn đáng kể) hoặc bản in Paper từ Amazon.com – công ty đi đầu và luôn số 1 về thị trường sách. Còn không anh có thể đặt qua Tiki (đi đầu tại Việt Nam) hoặc check Fahasa, nhưng ngoài Amazon ra thì chúng tôi thấy nguồn sách về đầu tư ở những bên khác đều kém hơn đáng kể.

    2. Về kinh nghiệm rèn tiếng Anh thì tôi có chia sẻ về kinh nghiệm bản thân trong một topic khác như anh Hồng Quân đã dẫn lại rồi: https://newslettervietnam.com/discussion-topics/ren-luyen-ky-nang-tieng-anh-de-tiep-can-kho-tan-kien-thuc-dau-tu-gia-tri/. Đây quả thực đòi hỏi rất nhiều năm nỗ lực và kiên nhẫn, đức tính quý giá của nhà đầu tư giá trị.

    Mong anh cố gắng và không bao giờ từ bỏ đam mê của mình nhé!

    Angelos

    • Cám ơn anh Angelos đã chia sẻ kinh nghiệm và cả sự động viên của anh.

      Thân chào,
      Quân

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!