Đầu tư ra nước ngoài – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
22/12/2021

Chào BBT và các bạn!

Mình đang tìm hiểu là ngoài đầu tư chứng khoán tại Việt Nam thì chúng ta có thể đầu tư vào các nước khác có luật pháp và tin tức minh bạch hơn.

Vậy thì liệu BBT có thể cung cấp 1 số sàn đầu tư uy tín ra nước ngoài được không ạ, và vấn đề pháp lý có phức tạp và tiềm ẩn rủi ro gì không ạ?

Mình xin cảm ơn!

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng chào anh,

    – Chúng tôi thì không có định kiến đó. Chúng tôi cho rằng các thị trường mới nổi đúng là có nhiều rủi ro hơn nhưng đồng thời nó ít cạnh tranh và nhiều cơ hội phi thường hơn. Những người bạn bè gia đình chúng tôi định kiến đúng 1 thập kỷ trước giờ đây đang hối hận vì đã bỏ lỡ qua vô số cơ hội lãi kép khủng khiếp. Ngoài ra, ngay cả ở Hoa Kỳ vẫn có vô số case frauds, xưa thì Enron, gần đây là Nikola Corp & Lordstown Motor, nên cách tốt nhất để anh bảo vệ mình là tự trang bị kiến thức và kinh nghiệm chứ anh không “trốn chạy” qua thị trường khác là hết được đâu (cười). Như case FLC/ROS chúng tôi đã cảnh báo ít nhất 10 lần, cộng với việc cung cấp vô số công cụ để kiểm tra chẳng hạn như trong quyển “Nhận diện thủ thuật kế toán”, mà họ vẫn đâm đầu vào thì là do họ thôi…

    – Về đầu tư nước ngoài, anh nên suy nghĩ là chúng ta đầu tư vì ở đó có cơ hội mà Việt Nam không có, chứ không phải để trốn chạy. Thường thì chúng tôi thấy mọi người dùng người thân gia đình ở nước ngoài đứng tên hộ, ai có nhiều vốn liếng hơn thì tự lập công ty. Chúng tôi thì không phải chuyên gia lĩnh vực đó đâu, anh nên nhờ tư vấn luật sư thì tốt hơn. Còn các sàn giao dịch nhị phân, phái sinh gì đấy rất rủi ro và nếu anh nộp tiền vào đó thì khả năng cao anh sẽ không rút ra được.

    Xin được thông tin đến anh như vậy!
    S.A.F.E

  • với Mỹ thì anh nên có Social Security Number hãy tính mở tài khoản, còn thông qua bên thứ ba thì rất rủi ro nhé

Ấn phẩm 77 sắp phát hành!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!