Làm thế nào để trở nên rộng lượng hơn ! – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
25/04/2022

Kính gửi BBT !
Qua các kỳ ấn phẩm, tôi đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức cả về tài chính và cuộc sống. Rất thiết thực và tâm huyết. Nhìn lại bản thân mình có lẽ tôi không muốn chia sẻ những điều mà mình dày công tìm tòi, trải nghiệm đó cho người khác. Vậy làm thế nào mà BBT có thể hào phóng đến như vậy ?

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Tiền và niềm vui. Họ nhận được cả 2 khi làm công việc này.

  • Tin tưởng mình và tin tưởng mọi người nhiều hơn.
    Góp ý, ban biên tập các số gần đây cười hơi nhiều, cười vừa đủ thôi ạ.

  • Cám ơn anh rất nhiều, chúng tôi xin copy lại câu trả lời như trong mục Q&A kỳ 57, T4/2022 vừa qua:

    “Chúng tôi không biết là anh hỏi thật hay ngợi khen ẩn ý cho chúng tôi nữa (cười lớn). Có anh thì bảo chúng tôi vừa có tiền vừa có niềm vui khi làm công việc nầy. Anh thì bảo sai rồi, toàn đam mê, mồ hôi cực khổ mới ra được ấn phẩm cho quý độc giả đọc…
    Thực ra anh thứ hai nói đúng “tim đen” chúng tôi đấy: nếu công việc nầy dễ dàng, nhiều tiền thì quý độc giả sẽ thấy có 100-200 ấn phẩm đầu tư giá trị mọc ra rồi, không phải chỉ mỗi chúng tôi và một vài đơn vị khác như Votpartners.com làm không mệt mỏi đâu (*) Càng làm ấn phẩm lâu năm, chúng tôi càng đồng cảm, nể phục và hiểu hơn những nghệ sĩ, những người làm nghề content creation. Người nào mà sáng tạo ra được các sản phẩm hay (hits) liên tục cho quý độc giả thưởng thức thì chúng tôi chắc chắn họ tài năng, chịu rất nhiều áp lực và hi sinh vô số thời gian chứ không đơn giản đâu. Quý độc giả cứ thử làm content creator sẽ biết ngay thôi: rất nhiều áp lực về ý tưởng sáng tạo, deadlines, áp lực chỉ trích từ công chúng, sẽ cản trở công việc…
    Quay trở lại câu hỏi của anh, thực ra chúng tôi chẳng nghĩ mình rộng lượng gì cả, tuy nhiên chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng nhiệm vụ của mình. Trong quá trình chia sẻ, chính chúng tôi cũng tự học được (hiệu ứng protégé effect) nên đây là công việc win-win rất hay, thậm chí chúng tôi còn muốn đem nhiều tinh hoa từ các bậc huyền thoại về nhiều hơn ấy chứ! Nhưng sự thật là sức lực và thời gian chúng tôi hữu hạn nên đang rất cần đóng góp thêm từ các nhà đầu tư giá trị đích thực cho mục Nội dung đặc biệt cũng như mục The Security I Like Best. Mong quý độc giả không cảm thấy chúng tôi than thở ở trên mà là phút trải lòng để độc giả hiểu chúng tôi hơn, từ đó cùng xây dựng cộng đồng đầu tư giá trị tại Việt Nam thêm vững mạnh (*)
    P/S: Có anh góp ý rằng chúng tôi hay (cười) nhiều quá, có người thì gay gắt còn bảo chúng tôi hay chêm tiếng Anh – tự cho mình thượng đẳng này nọ, tiện ở đây mong độc giả thông cảm, nó là thói quen rồi, nhiều lúc chúng tôi cũng tự cố gắng hạn chế song có thể do vội vàng, không biết tìm từ tiếng Việt nào tốt và ngắn gọn bằng, hoặc anh biên tập Editor nhìn lại thì do quen cũng không thấy là nó gây khó chịu. Chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế và cân bằng nhất có thể trong tương lai.”

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!