Nằm ngoài khả năng – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
15/05/2022

Kính gửi BBT !
Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BBT vì những điều ý nghĩa qua các ấn phẩm vàng của BBT.
Và tôi cũng có nguyện vọng là với các ấn phẩm năm 2018, 2019 BBT có định giá lại toàn bộ VN 30_ Index, tôi cũng muốn tự làm lắm, song đó thực sự quá quá sức với một người như tôi. Thường thì tôi sử dụng yếu tố cảm tính của bản thân và căn cứ vào những dữ liệu đã phân tích của BBT để ước trừng về giá trị thực của VN30 _ Index hiện tại do những năm 2020,2021 nền kinh tế bị đại dịch nên tốc độ tăng trưởng sẽ giảm sút ( không biết lối tư duy này có đúng không nữa ? ) Vì tôi vẫn còn nhớ câu nói hàm ý như là người lính trên chiến trường mà không hiểu về địa hình vậy.
Xin cám ơn !

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn câu hỏi của anh, ấn phẩm 57 trước chúng tôi hết giấy mực nên không kịp trả lời câu hỏi của anh:

    – Thực ra bây giờ làm lại thì chúng tôi cũng cho là nằm ngoài khả năng (cười), xét đến độ phức tạp của những doanh nghiệp trong nhóm VN30 ngày càng gia tăng, rất nhiều mô hình holdings khó định giá.

    – Nói đùa là vậy tuy nhiên nếu cho một khoảng thời gian tốt tầm 6 tháng – 1 năm thì hoàn toàn có thể làm được nếu anh đủ siêng năng và khách quan trong nhận định. Nhưng trong 1 tháng ấn phẩm thì chắc chắn chúng tôi không còn đủ sức lực để làm lại nữa.

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!