Những block ăn cắp ý tưởng ! – The Golden Newsletter Vietnam
6 replies
12/09/2021

Gửi BBT !
Hiện tại tôi đang thấy một số block các nhân lập nên về đầu tư chứng khoán của một số các bạn trẻ, qua đọc một số nội dung cùng để tài với BBT đưa ra và văn phong cũng thấy giống quá( mới chỉ lập ra vào năm 2020) liệu có cần sự can thiệp của pháp luật cho sự ăn cắp trí tuệ này không thưa BBT ?

6 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Sản phẩm trí tuệ nhưng ko có patent thì khó kiện lắm. Những người đọc như chúng ta nên tôn trọng và ủng hộ những trí tuệ thật sự như của BBT thôi

  • Vâng chào anh, mong được biết quý danh của anh:

    – Về ý tưởng hay nội dung đầu tư giá trị hay, nếu như họ đọc từ ấn phẩm chúng tôi, hiểu sâu và diễn giải (paraphrase) lại thì cũng không thể trách hay có bằng chứng gì để kiện họ được anh à, thật ra nếu nghĩ thoáng một chút thì điều đó còn tốt hơn cho cộng đồng đầu tư giá trị tại Việt Nam nếu một bài học/nội dung hay được lan tỏa.

    – Còn về những trường hợp copy y chang bài phân tích cổ phiếu, nội dung của chúng tôi rồi để tên của bản thân để quảng cáo thì chúng tôi cũng thấy vài lần rải rác Facebook hay một vài diễn đàn và chúng tôi cũng đã cảnh báo nhũng cá nhân ấy, nếu như anh có thấy cá nhân/blog nào cụ thể tiếp tục làm vậy liên tục thì xin nhờ anh liên hệ fanpage www.facebook.com/goldennewslettervietnam/inbox hoặc email safe.team@newslettervietnam.com của chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ có phần quà cho anh.

    Một lần nữa cám ơn anh rất nhiều.

    S.A.F.E team

  • Coi chừng thành ếch ngồi đáy giếng đấy chủ thớt.
    Chỉ khi người ta phạm lỗi đạo văn thì mới nói được thôi còn ai chẳng học hỏi nhau. Giả sử 1 người tự đóng cửa giữ bo bo cho mình thì thôi vô rừng sống may ra được.

    • Vâng ! Rất vui khi nhận được lời góp ý vô cùng khiếm nhã của anh !

    • Vâng ! Nếu như BBT đưa ra ý kiến thứ nhất tôi hoàn toàn nhất trí. Còn ý kiến thứ 2 thì không phải hoàn toàn mà một số đoạn phân tích và lập luận rất giống BBT à. Dù đó chỉ là nhận định chủ quan của tôi.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!