Xin review thêm về Ban lãnh đạo APC. – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
09/03/2018

Kính chào anh chị trong tạp chí.
Mình có ý định đầu tư vào cổ phiếu apc, vì những lợi thế cũng như tiềm năng mà apc đang có. Tuy nhiên, mình hơi lo ngại về vấn để ban quản trị mới của công ty. Cũng như gần đây đọc đc thông tin về việc phát hành cổ phiếu cho nhà đầu tư chiến lược, và kế hoạch xây dựng nhà máy mới với quy mô lớn.
Nếu BBT có thông tin thêm trong việc đánh giá các kế hoạch này của apc, thì vui lòng cho độc giả như mình được tham khảo với nhé!
Chân thành cảm ơn!

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Chào SAFE TEAM
    Bây giờ anh em phải làm gì với APC đây ? Mong sớm có lời khuyên

  • Chào SAFE TEAM,
    trước khi biết đến team mình qua các bài báo, mình đã có tìm hiểu về cty APC lúc giá còn tầm 20k vnd, tuy nhiên lúc đó cty APC lại không thuộc vòng tròn hiểu biết của mình nên mình quyết định không đầu tư. Sau này khi đọc các khuyến cáo của team, mình cũng có chút suy nghĩ có lẽ nên đầu tư vào 1 ít xem sau, và giờ chính là cơ hội ngàn năm có 1.

    Nhờ team mình, với vòng tròn hiểu biết, giúp mình làm rõ một đề quan trọng được không, đó là với việc một cty chuyên áp dụng công nghệ như APC lại đi xây 1 trung tâm nghiên cứu với giá trị hơn 1.300 tỷ vnd thì có ý nghĩa gì, có phải đây là chiêu trò của ban lãnh đạo hay là tầm nhìn xa thật xa mà chúng mình không rõ.

    Mong nhận đươc khuyến nghị của team mình.

  • Xin chào team,
    mình không tham dự đại hội cổ đông của APC nên cũng không rõ lắm nội tình. Tuy nhiên thông qua những tin mà báo chí viết, có lẽ mình nghĩ APC là một case nên tránh xa vì đội ngũ ban lãnh đạo.

    Không biết ý kiến của Team mình như thế nào !!!

    • Dear anh chị,

      Mong anh chị thông cảm nếu chúng tôi trả lời trễ, chúng tôi cần thời gian để nghiên cứu xác đáng trước khi đưa ra nhận định chính thức. Chúng tôi vừa đưa ra bài viết ở đây, mong anh chị tham khảo.
      Link: https://newslettervietnam.com/apc-va-bai-hoc-lon-ve-dao-duc-cua-ban-quan-tri/

      Nếu anh chị muốn hỏi thêm chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời ngay.
      Angelos

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!