Ấn phẩm đầu tư giá trị 44_tháng 03.2021 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 44, ấn phẩm cập nhật cổ phiếu & Watch List giai đoạn 2020 – sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————–
Ngày phát hành
Bản in màu – Phát tận địa chỉ của quý độc giả trễ nhất thứ 4, 17/03/2021
Bản điện tử – Đọc online tối 10:00 PM Thứ 3, 09/03/2021
Bản điện tử đợt 2 – Đọc online sau khi được cấp quyền ngay lập tức
—————————
Quý độc giả thân mến,

“Tạo hóa không sinh ra người đứng trên người và cũng không tạo ra người phải quỳ gối dưới người khác. Sự khác nhau giữa người khôn ngoan và kẻ ngu ngốc, giữa người giàu có và nghèo hèn, tất cả nằm ở vấn đề học vấn (education) mà thôi. Có thể nói rằng, người chịu khó học, hiểu biết nhiều, sẽ sớm trở thành người quan trọng, sống sung túc; còn những người vô học, lười biếng sẽ trở thành con người thấp kém, nghèo khổ trong dài hạn.”

Câu châm ngôn mở đầu kì thư “Khuyến học” lừng danh thập niên 1870s của ngài Fukuzawa Yukichi – huyền thoại đổi mới và cách tân của Nhật Bản – đã luôn là kim chỉ nam đầy sâu lắng, lạc quan, hứng khởi giúp chúng tôi liên tục nỗ lực phấn đấu trở thành “cỗ máy học hỏi” (a learning machine): thứ nhất cho riêng bản thân mình, và thứ hai cho quý độc giả trung thành đã luôn tin tưởng chúng tôi…

Vì vậy, trong kì ấn phẩm 44 nầy, chúng tôi háo hức muốn giới thiệu cho quý độc giả tác phẩm lừng danh “Khuyến học” (An Encouragement of Learning) của ngài Fukuzawa Yukichi bằng một vài chương chủ đạo chúng tôi thấy đáng nhớ nhất trong 17 quyển ông viết ra.

Bên cạnh đó, quý độc giả còn được tham khảo nội dung đặc biệt cập nhật 6 cổ phiếu đã phân tích, hoặc nằm trong Watch List của S.A.F.E cho giai đoạn năm 2020, trích đoạn về đỉnh điểm bong bóng đầu cơ chứng khoán năm 1928 tại Hoa Kỳ qua lời văn của ngài John Kenneth Galbraith về sự thiếu trách nhiệm của các cơ quan quản lý tài chính tại đây (một bài học cho chúng ta), cùng mục Q&A with S.A.F.E và Chuyển động tin tức mới mẻ truyền thống.

Rất mong quý độc giả đón xem và đưa cho chúng tôi những lời góp ý chân thành, hữu ích!

Saigon, ngày 08.03.2021 – nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 44 đã được chúng tôi thông báo bằng email & SMS hai lần trong những ngày vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Chương trình KM Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 đã hoàn toàn kết thúc từ ngày 14/02/2021, chương trình KM cho độc giả nữ giới/sinh viên và tri ân +1 tháng cho các độc giả cũ gia hạn vẫn hiệu lực xuyên suốt

P/S 3: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 44 dưới đây

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!