BBT nghĩ sao về ngành cảng biển, logistic? – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
09/08/2019

Mấy ngày gần đây trên thị trường có dòng tiền mua mạnh nhiều mã cảng biển, logistic. Và nhiều người kỳ vọng vào việc ngành này hưởng lợi tiếp theo sau ngành BĐS KCN từ việc dịch chuyển dòng vốn FDI. (Các mã tăng trần và mạnh các phiên qua: VCS, TCW, GMD, ILB, SGP, TCL, DVP, PHP, PDN, CLL…).

BBT có quan điểm và nhận định gì về ngành này ở thời điểm hiện tại?

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng xin thú thực chúng tôi không quan tâm mấy đến việc đầu cơ theo “sóng” hay tương tự trong thời gian ngắn hạn vài tuần, vài tháng đâu anh à… Thậm chí trong ấn phẩm 25 vừa rồi chúng tôi còn kịch liệt phản đối tư duy mua theo sóng toàn ngành, bất chấp định giá, bất chấp chất lượng công ty mà đa số các NĐT cá nhân hiện nay hay làm…

    Trong một ngành ắt sẽ có doanh nghiệp hiệu quả và doanh nghiệp kém, cả ngành cảng biển cũng vậy. Và nếu anh quyết định đầu tư thì anh nên nhìn dài hạn, và bỏ nhiều công sức phân tích, chọn lọc chứ đừng thấy chúng tăng trần “xanh, tím” rồi lâm vào trạng thái FOMO (fear of missing out).

    Dù sao đi nữa, ngành logistics thì trước đây chúng tôi có phân tích một vài case thì phải, gần đây nhất là TCW, nếu có nhiều độc giả cùng quan tâm chúng tôi sẽ xắn tay áo lên phân tích anh nhé!

    Xin cám ơn gợi ý của anh.
    BBT

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!