Cách quản lý vốn – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
30/05/2022

Safe có thể viết vài bài về cách đi vốn cho các đọc giả học hỏi thêm được không ?. Như mình thấy để vững tâm lý hoặc dân dã hơn gọi là sống sót khi thị trường down mạnh như vừa rồi thì vấn đề đi vốn và quản lý vốn của mình cũng rất quan trọng. Cảm ơn

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Chúng tôi không hiểu ý câu hỏi của anh lắm, chúng tôi vừa trả lời 2 người giống vậy rồi. Anh xem lại nhé:

    Quản trị rủi ro và phòng thủ tránh những cú crash của thị trường

    Quản trị rủi ro của ngài Walter Schloss

    (1) Đừng bao giờ vay nợ margin, cái nầy chúng tôi nói nhiều rồi nhưng chẳng ai tin cả – cho đến khi họ tán gia bại sản… Ngài Franklin nói những người khôn ngoan không bao giờ đợi học từ sai lầm của mình mà nên học từ người khác. Bởi vì khi tán gia bại sản mất -99% tài sản ròng rồi thì rất khó để quay trở lại con đường lãi kép.
    (2) Anh giữ dư địa tiền mặt khi thị trường trên đỉnh điên rồ để tận dụng cơ hội mua vào, như ngài Buffett giữ 150 tỷ USD cash vậy.
    (3) Anh duy trì lối sống tiết kiệm – “lived well below your means” – như các triệu phú nhà bên và bỏ dòng tiền đều đặn vào mua thêm những công ty vững mạnh, triển vọng với giá rẻ mạt.

    Còn ý anh hỏi chúng tôi chỉ cách timing mua bán thế nào thì chúng tôi chịu đấy (cười) Về nghề đấy chắc anh phải hỏi các chuyên gia phân tích kỹ thuật tự hào về nghệ thuật “ra/vào” cổ phiếu của họ thì tốt hơn.

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!