Cập nhật lại tình hình case ABC – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
06/04/2021

Kính gửi Safe team,

Theo BCTC kiểm toán 2020, công ty đã phải trích lập khoản dự phòng rất lớn (~210 tỷ đồng) liên quan đến các nghĩa vụ nợ tiềm tàng có thể phát sinh tại Epay, điều này trái ngược hoàn toàn với việc BLĐ công ty thông báo trong ĐHCĐ 2020 rằng công ty không còn rủi ro pháp lý (!!!)
Rất mong BBT cập nhật lại tình hình của Công ty.

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Mình cũng thích case này, nhưng trong năm vừa rồi lượng cung tiền ra nhiều quá, mà tiền của công ty còn phải giữ để đảm bảo nghĩa vụ trả nợ nữa, không biết bao giờ mới có thể giải ngân tái đầu tư hay chia cổ tức, thật sự cần phải đánh giá lại cẩn thận case này.

    • Tin ra lúc 10h sáng nhưng trong phiên có người cân hết, chắc nhóm này nhìn vào tương lai của ABC chứ ko nhìn vào hiện tại
      Tương lai là DN hàng đầu về công nghệ lại sở hữu danh sách khách hàng của vinaphone
      Có lẽ mấy phiên tới sẽ có bán tháo nhưng nếu quá đà lại là cơ hội
      Đầu tư dài hạn ko phải sợ

  • Mình cũng quan tâm case này, tiếc là ko thể tham gia ĐHCĐ vào 29/04/2021 tới. Anh chị nào có thể tham gia thì rất mong được chia sẽ thêm thông tin từ case này. Có thể add zalo mình để trao đổi thêm về case này 0909018393. Cảm ơn mọi người.

  • Vâng chào anh, cám ơn câu hỏi của anh, chúng tôi đã trả lời lần lượt các câu hỏi trong mục Q&A with S.A.F.E của ấn phẩm 45 vừa qua.

    Anh có thể xem lại ấn phẩm 45 vừa qua để đọc câu trả lời của chúng tôi và đặt thêm nếu được nhé. Mong anh thông cảm kể từ 2020 chúng tôi không còn trả lời các câu hỏi về cổ phiếu công khai trên website nữa…

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!