Chứng quyền – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
24/04/2020

Mong BBT có thể chia sẻ đôi điều về việc nhà đầu tư cá nhân tham gia vào giao dịch chứng quyền do công ty chứng khoán phát hành.tks

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn câu hỏi dù ngắn nhưng khá hay của anh…

    Nếu chúng tôi hiểu không sai, thì ý anh muốn biết nhận định của chúng tôi về làn sóng phát hành CW của các CTCK, sự đầu cơ của các cá nhân ngoài kia và liệu sẽ có kết cục tốt đẹp trong dài hạn phải không anh nhỉ?

    Trên quan điểm của chúng tôi, CW là một mô phỏng tương đối tốt của quyền chọn (options) dù còn tồn tại nhiều hạn chế như: (1) Chỉ có quyền chọn mua – “call options” mà không có “put options” (2) Thời gian đáo hạn quá ngắn, chỉ từ 3-6 tháng ở cuối chu kỳ (3) Danh mục cổ phiếu quá nhỏ, chủ yếu một vài cổ phiếu trong rổ VN30 mang tính đầu cơ rất cao.

    Đây ắt hẳn sẽ là chủ đề rất thú vị mà chúng tôi có thể đào sâu, nêu ra mặt tốt/xấu và so sánh với các quốc gia phát triển. Dù vậy, chúng tôi cho rằng thời điểm cho một nội dung đặc biệt như vậy có lẽ chưa thể đến trong tương lai gần được, mà có thể 2-3 năm sau khi chúng tôi đã quan sát đủ lâu và nghiên cứu sâu hơn. Rất mong anh kiên nhẫn cùng đồng hành với chúng tôi nhé!

    Môt lần nữa cám ơn câu hỏi/gợi ý hay của anh.
    S.A.F.E team

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!