cùng thảo luận về cổ phiếu TDM nước Thủ Dầu Một nhé – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
18/01/2020

Hi Safe Team!
Là một đọc giả thường xuyên của Golden Newsletter, Mình muốn hỏi view của ST về TDM, với mức giá 25 này TDM có đáng để đầu tư không ạ? Theo mình được biết thì nhà máy mới sẽ đi vào hoạt động sớm https://enternews.vn/tiem-nang-tang-gia-co-phieu-tdm-con-lon-165043.html
Mong nhận được phản hồi từ ST ạ

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng chào anh, mong anh thứ lỗi vì nhiều việc quá nên chúng tôi trả lời muộn…

    Thực ra cách đây vài tháng chúng tôi cũng bắt đầu quan tâm đến ngành nước sạch (utilities – water service industry) khi TPHCM có đề xuất tăng giá bán lẻ giai đoạn 2019-2022 với mức tăng 5%-7% CAGR (https://thanhnien.vn/thoi-su/tphcm-tang-gia-ban-le-nuoc-sach-1141034.html), song số cổ phiếu chúng tôi xem xét trong khu vực nầy lại tăng nhanh quá – khiến chúng tôi “không kịp trở tay” (!)

    Về riêng case TDM, chúng tôi từng xem qua, nhưng thấy phần lớn tài sản và giá trị công ty phụ thuộc vào case BWE – trong khi case BWE nầy tương đối phức tạp, bảng cân đối nhiều khoản phải thu, các dự án lớn, vay nợ cao và cơ cấu cổ đông chồng chéo khiến chúng tôi chưa thực sự an tâm.

    Còn kĩ hơn thì chúng tôi có nguyên tắc mới rằng chỉ trả lời các câu hỏi cổ phiếu bên trong ấn phẩm (inside the issue) nếu có nhiều quý độc giả cùng quan tâm hoặc cổ phiếu rất đặc biệt thôi anh nhé. Rất mong anh thông cảm & đón đọc!
    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!