Đánh giá cơ hội đầu tư các quỹ trái phiếu tại VN! – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
05/09/2020

Tôi là một người làm việc trong lĩnh vực y tế và các kiến thức tài chính của tôi không nhiều. Tuy nhiên, với mong muốn đầu tư và tích lũy tôi có tìm hiểu một số phương pháp đầu tư tài chính. trong đó để phù hợp với tính chất công việc và sự non kém về thị trường tài chính của mình, tôi có ý định đầu tư vào các quỹ mở trái phiếu với điển hình là TCBF. mong các bạn góp ý giúp tôi đánh giá ưu, nhược điểm, mức đô rủi ro, triển vọng của quỹ TCBF (hoặc 1 số quỹ mở tại VN). nên đầu tư theo chiến lược nào là phù hợp :
1. đầu tư phần lớn luôn đợt đầu mua chứng chứng quỹ
2. mua định kì theo tháng phù hợp mức thu nhập
Tôi xin chân thành cảm ơn!

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng chào anh, do anh là NĐT không chuyên nên rất băn khoăn khi chọn lựa một quỹ đầu tư đáng tin cậy cho mình.

    Song những câu hỏi của anh không phải là những câu hỏi nên hỏi để đánh giá một investment manager, chúng tôi đã trả lời sơ lược một vài tiêu chí trong Q&A with S.A.F.E kỳ 38 mới nhất rồi: https://newslettervietnam.com/an-pham-moi-phat-hanh/

    Mặt khác, chúng tôi không phải là tư vấn tài chính cá nhân của anh, và cũng không đủ thông tin để đánh giá những đơn vị trong ngành nên chúng tôi rất ngại phải trả lời những câu hỏi như thế này. Anh có thể nghiên cứu kĩ về bộ tiêu chí đánh giá một manager đáng tin cậy và tự quyết định cho mình nhé!
    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!