Đánh giá về doanh nghiệp Gỗ An Cường – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
20/03/2019

Không biết BBT có từng nghiên cứu qua công ty gỗ khá lớn là An Cường chưa? nếu có xin cho tôi vài đánh giá sơ bộ được không? Xin cảm ơn!

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng chào anh, khá ngạc nhiên khi độc giả đề cập đến case chưa niêm yết nầy, tôi là Angelos xin mạn phép thay mặt BBT để trả lời…

    Một lần vô tình chúng tôi có đọc qua tài liệu chào bán (teaser) của công ty Gỗ An Cường và khá ấn tượng với mức tăng trưởng cao 25% CAGR và ROE ~30% của công ty một cách đều đặn. Về phía người tiêu dùng chúng tôi cũng khá ưa thích chất lượng sản phẩm của công ty nầy.

    Phân tích thì chúng tôi chưa làm được vì thông tin tài chánh họ không công bố rộng rãi cho lắm… Không biết nếu được thì anh có thể chia sẻ vào email: safe.team@newslettervietnam.com để chúng tôi có thể phân tích và trao đổi thêm anh nhé!
    Angelos

    • Cảm ơn BBT, thực ra tôi cũng không có thông tin gì hơn ngoài những gì họ public. qua tìm hiểu tôi khá ấn tượng với quy mô và tốc độ tăng trưởng trong ngành của doanh nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới khi có thêm thông tin tôi sẽ cùng trao đổi thêm với BBT về case An Cường này.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!