Đóng góp nội dung – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
23/06/2021

Xin chào BBT !
Trước hết là mình rất cám ơn những kiến thức về đầu tư và cuộc sống cũng như sự nhìn nhận của BBT, để có được lượng kiến thức như thế chắc chắn là sự đúc kết cả về lý luận và thực tiễn.
Trong ấn phẩm, mình rất thích mục về lịch sử, nhân vật, các câu chuyện như Người giàu nhất thành babilon, 10.000 giờ cho những kẻ xuất chúng …. hiện tại thì mình thấy rất tiếc về những thời gian trước đây mình đã bỏ lỡ đi sách vở trong một thời gian dài. Mình chợt nhớ đến cuốn sách 20/80 rất nổi tiếng. Có thể giúp mình tập trung được nhiều hơn vào những điều quan trọng và có ý nghĩa . Đề xuất của mình là BBT có thể phát hành vào các ấn phẩm tiếp theo không ? Kinh nghiệm thực tế đối với lĩnh vực đầu tư hay trong cuộc sống và trong học tập như thế nào ?
Thân ái !

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn lời ngợi khen của anh rất nhiều, chúng tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để gia tăng tri thức cho bản thân và truyền tải tinh hoa từ thế giới bên ngoài về Việt Nam không ngừng nghỉ…

    Chúng tôi thì không tin rằng các quyển như Người giàu nhất thành Babylon, v.v là “sách vở” dạng hàn lâm bao giờ cả! Đó là những thứ trường đại học, trường phổ thông chưa bao giờ dạy (quý độc giả không tin có thể ngẫm lại xem chúng tôi nói có sai?), song lại hữu ích và tối quan trọng cho cuộc sống của mỗi cá nhân đến như thế nào. Đúng như ngài Fukuzawa Yukichi đã nói trong quyển “Khuyến học” huyền thoại, đó mới chính là thứ mà mỗi người cần phải “tự học” chứ không phải những kiến thức hàn lâm được dạy ở nhà trường.

    Những nội dung anh đề câp thì thường chúng tôi cho vào mục “Bài học cuộc sống”, và sẽ xuất hiện 2-3 lần mỗi năm. Vì lượng bài học cuộc sống có hạn, nhiều độc giả cũng không thích chúng tôi “dạy đời” họ thay vì tập trung vào lĩnh vực đầu tư – tài chính, nên chúng tôi ít đưa vào, nếu thực sự có nhiều người ưa thích hơn chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ tăng tần suất của nội dung nầy lên anh nhé.

    Rất cám ơn lời ngợi khen và góp ý của anh.

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!