Góp ý cùng SAFE – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
11/12/2019

Gửi Ban biên tập SAFE. Tôi là đọc giả của tạp chí, tôi góp ý với SAFE về trình bày. Các anh nên căn chỉnh font chữ và giãn khoảng cách giữa các dòng cho đọc giả dể đọc. Đối với nhiều người mắt yếu, đọc nhức đầu lắm. Do là định dạng file điện tử nên các anh cũng không cần phải ép cho gọn trong một trang cho hết ý. Các anh viết nhiều trang chúng tôi vẫn đọc được.
Trân trọng !

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Chào anh,
    Em xin chia sẽ với anh mẹo nhỏ để đọc dễ hơn trên ấn phẩm điện tử (có thể nhiều anh/chị cũng biết rồi)
    Bên góc trên cùng bên phải của ấn phẩm điện tử có nút “Pop-out” -> anh nhấn vào đó -> sau đó ấn phẩm sẽ chuyển sang một tab mới, đọc trên nền googledrive -> lúc này bác có thể zoom +/- túy ý cho phù hợp với mắt của mình. (cách này trên PC hay điện thoại đều dùng được, lưu ý là trên điện thoại anh phải down app của googledrive và đăng nhập)
    Hi vọng nó sẽ giúp ích được anh trong quá trình trải nghiệm ấn phẩm tuyệt với của SAFE.

  • Vâng cám ơn góp ý của anh, như anh Tuấn đã gợi ý anh có thể zoom lên trên trình duyệt của Drive để đọc chữ được rõ hơn.

    Về vấn đề giãn chữ (paragraph spacing) chúng tôi sẽ cố gắng, tuy nhiên ở một số nội dung quá dầy như ấn phẩm Singapore vừa qua với các cổ phiếu tập đoàn cực kỳ phức tạp buộc chúng tôi phải co chữ lại. BBT chúng tôi có nguyên tắc chỉ viết tối đa 1 trang cho bất cứ cổ phiếu nào nên mong anh thông cảm nhé…

    Rất mong được đồng hành cùng anh lâu dài!
    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!