Gửi lời chúc sức khỏe đến Team ! – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
24/08/2021

Những thông tin tổng hợp gần đây trên các phương tiện truyền thông luôn nhắc về tình hình dịch bệnh trong Sài Gòn và các tỉnh miền Nam diễn biến thật phức tạp và khó khăn quá. Bản thân tôi cũng hết sức đồng cảm và mong muốn dịch bệnh sẽ được dập tắt trong thời gian ngắn nhất có thể. Dù khó khăn như thế song BBT vẫn rất tâm huyết đưa ra những ấn phẩm chứa đựng nhiều giá trị cho Nhà đầu tư !
Kính chúc BBT thật nhiều sức khỏe, chúc Sài Gòn vững vàng trước đại dịch !
Thân ái !

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Cám ơn anh rất nhiều đã đồng cảm cùng đội ngũ TGN chúng tôi!

    Thật sự dịch bệnh làm chúng tôi bị thiếu hụt nhân sự trầm trọng, khiến một số thành viên trong ban biên tập vốn đã bận rộn với hoạt động kinh doanh của riêng mình nay phải kiêm thêm vô số việc (cám ơn anh Angelos!). Vì vậy anh thấy chúng tôi có dự định rất nhiều nội dung cho ấn phẩm 49 nhưng bị miss, nên các kì sau chúng tôi sẽ bổ sung nếu được.

    Ngoài ra các hoạt động thường ngày như nguồn cung nhu yếu phẩm thiết yếu, đặc biệt cho trẻ nhỏ cũng rất khó khăn. Hi vọng đợt dịch lần 4 sẽ được xử lý nhanh chóng để guồng quay trở lại bình thường!

    Một lần nữa cám ơn lời chúc của anh và cam kết về chất lượng ấn phẩm luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi từ những ngày đầu đến nay…

    S.A.F.E

    • Đã đọc ấn phẩm trong vài năm qua, bản thân tôi vô cùng ngưỡng mộ trí tuệ cùng tâm huyết của các anh trong BBT. Mặc dù đang ở trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn trong tâm dịch nhưng các anh vẫn luôn giữ vững ngọn lửa của mình. Kính chúc các anh cùng gia đình thật nhiều sức khỏe và bình an!

  • Chúc Ban biên tập và gia đình mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn để chúng ta còn tiếp tục cuộc hành trình đầu tư.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!