Happy New Year, muộn! – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
09/01/2022

Nhân dịp đầu năm, kính chúc quý báo luôn tràn đầy sức khỏe, năng lượng với trí tuệ ngày càng sắc sảo, dẻo dai để vững tay chèo lái con thuyền đầu tư, khai minh đồng hành với độc giả, với nhà đầu tư.
Cho tôi được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý báo, đặc biệt những thành viên ban biên tập. Những bộ óc đáng kính trọng đã không quản khó để vượt qua những rào cản về tinh thần, ngôn ngữ, cả không gian và thời gian, với hàng núi dữ liệu khổng lồ đem tới cho độc giả, NĐT những chân lý mạnh mẽ về giá trị để tin tưởng, học tập, và làm thước đo cho sự chuẩn mực. Những bài học về trí tuệ và xương máu mà sự uyên bác thâm sâu của nó ví như ánh nắng rực rỡ xoá đi màn sương mịt mù của sự hỗn loạn, dai dẳng và khó khăn trên con đường đầu tư dài vô tận.
Cảm ơn quý báo đã dũng cảm chọn và dẫn lối con đường khai sáng dẫu biết rằng sau tất cả, đa phần những sóng NĐT khao khát tìm đến rồi lại buồn chán bỏ đi, những nỗi đau rồi cũng sẽ lặp đi lặp lại…

Trời xanh cũng kheo trêu ngươi
Đem mồi phú quý nhử người tham ngu
Xưa nay tục tử phàm phu
Biết đâu thiên lý mà lo tranh mình

Trải qua một năm ngắn ngủi với rất nhiều biến động mạnh mẽ về cả thể chất lẫn tinh thần, NewsletterVietNam là một món quà quý báu mà tôi luôn háo hức, trông đợi mỗi đợt phát hành. Đến với NewsletterVietNam tôi biết mình đã tiến bộ rất nhiều, biết mình là ai và cần phải làm gì. Biết rằng đối với tôi, chỉ có một phương pháp để có thể chiến thắng thị trường. Đó chính là luôn thuộc về bên phe có lợi thế và chỉ có một cách đó là học tập rèn luyện không ngừng nghỉ, như ngài Buffet chỉ bảo:

Chains of habit are too light tobe felt
Until they are too heavy to be broken.

Muc tiêu dài hạn của tôi là học tập tiến tới để biết rõ những cái mình cần và biết rõ cả những cái mình không cần.
Cảm ơn quý báo.

Happy New Year!

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn lời động viên rất ấm lòng của anh,

    – Hình như câu thơ của anh trong tác phẩm “Thủy Hử” thì phải? Nó cũng là bài học hay để dạy chúng tôi rằng không nên “nhử mồi phú quý” quá nhiều phải không anh nhỉ (cười). Những bài học lịch sử, bài học tâm lý, sai lầm chúng ta học không bao giờ là thừa song nhiều người thích tự trải nghiệm hơn học từ người khác, cho nên chúng tôi không thể ép họ được, điều đó phải nằm ở mỗi người vậy… Hơn nữa, chúng tôi cũng biết và ngày càng hiểu ra giới hạn vòng tròn hiểu biết và đặc tinh số ít của lĩnh vực đầu tư giá trị nên đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là tầm nhìn cho TGN cho giai đoạn 2022-2024 tới.

    – Cám ơn lời khen của anh, chúng tôi cũng đang phải cố gắng rất nhiều để mỗi tháng quý độc giả đều mong chờ và cảm thấy giá trị ấn phẩm xứng đáng để đọc.

    Một lần nữa xin cám ơn lời khen, lời động viên ấm lòng của anh và chúng tôi cam kết sẽ duy trì chất lượng ấn phẩm và không làm các độc giả phải thất vọng. Chúc anh một năm mới nhiều sức khỏe và từng bước đạt các mục tiêu của mình!

    S.A.F.E

Ấn phẩm 74 sắp phát hành!

CTKM Xuân 2024 kết thúc!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!