Hỏi về các ấn phầm tiếp theo – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
29/11/2018

Những ấn phẩm gần đây có tóm tắt về quyển Phân tích chứng khoán, rất hay và dễ hiểu đối với những người k có chuyên môn chứng khoán như mình. Hy vọng những kỳ sau, sẽ có những tóm tắt về những quyển sách kinh điển khác (để những độc giả không chuyên) có thể nắm bắt được nội dung chính của các tác phẩm. Vote trước Quyển nhà đầu tư Thông Minh, Cổ phiếu thường lợi nhuận phi thuờng … Xin chân thành cám ơn SAFE team

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng rất cám ơn lời ngợi khen và ủng hộ của anh, quả thực khi thấy nhiều nhà đầu tư cá nhân đọc được ấn phẩm và rút ra nhiều bài học giá trị, chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào về dự án của mình…

    Cũng tiện ở đây xin cảm ơn gợi ý của anh rất nhiều, quyển Nhà đầu tư thông minh chúng tôi đã dịch rồi – từ 5 ấn phẩm của những ngày đầu thành lập dự án. Anh hoàn toàn có thể xem miễn phí ở đây nhé: https://newslettervietnam.com/category/an-pham-cu/ (Từ ấn phẩm I đến V)

    Còn tác phẩm huyền thoại Common stocks, uncommon profits là quyển chắc chắn chúng tôi sẽ tóm tắt lại trong tương lai. Mọi thứ cũng đã lên plan rồi anh à. Rất vui khi nhận thấy anh cũng muốn xem nội dung đặc biệt này.

    Một lần nữa xin đại diện S.A.F.E team cám ơn anh rất nhiều, rất mong được đồng hành cùng anh lâu dài trên con đường phía trước!
    Angelos

  • Bạn có thể tham khảo thêm hòn tuyết lăn ! mình say mê quyển này và cứ không có gì để đọc lại đọc đi đọc lại mỗi lần đọc lại rút ra khá nhiều bài học !

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!