Hỏi về định giá CP trong ấn phẩm 26. – The Golden Newsletter Vietnam
6 replies
10/09/2019

Xin chào BBT, trong ấn phẩm 26 tôi có thấy BBT tổng hợp lại 10 cổ phiếu đáng quan tâm trong 2018 và nửa đầu 2019. Trong 10 cp này tôi không thấy BBT update định giá mới cho cp. VD cổ phiếu CTR xếp vào rổ ” IN” nhưng trong báo cáo cáo cũ định giá CTR từ 22.8 – 38, nhưng hiện tại giá đã 38- 40 thì đã phù hợp định giá chưa ? BBT có update gì cho định giá mới của các cp này không. Xin cảm ơn.

6 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Mời các anh chị nhà đầu tư cùng thảo luận về 2 mã cổ phiếu giá trị: ACB và WCS ( mình khá tâm đắc và đang đầu tư )

    • Vâng cám ơn gợi ý của anh, hình như chúng tôi đã phân tích case ACB rồi, chỉ thiếu WCS.

        • À ấn phẩm XIV, tháng 09.2018 anh à. Anh cũng có thể search ACB trong website chúng tôi có đăng một bài rồi…

        • sr SAFE mình viết nhầm: là cổ phiếu ABC mới đúng

  • Vâng rất nhiều NĐT cá nhân mong chờ định giá mới cho case VEA và CTR, tuy nhiên anh nên lưu ý rằng định giá của chúng tôi chỉ là một nguồn tham khảo mà thôi.

    Khi mới phân tích case CTR anh Angelos đã gần như là người đầu tiên phân tích về mô hình TowerCo và nhìn ra triển vọng tái định giá lại công ty ở mức P/E và P/CFO cao hơn, tuy nhiên anh cũng phải đáp ứng nguyên tắc cẩn trọng nhất định vì việc chuyển đổi mô hình nầy đòi hỏi lượng vốn đầu tư capex lớn, nhiều hợp đồng mang tính Quốc gia và thời gian dài để đem lại suất sinh lời cao.

    Chúng tôi sẽ không công khai vùng định giá ở đây, nhưng anh có thể nghiên cứu các mô hình TowerCo của Hoa Kỳ, Quốc tế, Trung Quốc để tham khảo anh nhé. Về case CTR thì trong ấn phẩm 26 vừa qua chúng tôi đã nói nhiều rồi, ta phải giữ tầm nhìn dài hạn sớm nhất đến 2025, bỏ qua mọi biến động cổ phiếu hưng phấn hay hoảng loạn trong ngắn hạn.

    Chúc anh luôn lí trí trên con đường đầu tư của mình!
    Team S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!