HỎI VỀ NGÀNH DU LỊCH – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
27/03/2021

Chào BBT TGN! Hiện nay một số vacxin đã được lưu hành, tình hình dịch bệnh cũng ngày một ổn định hơn và ngành du lịch cũng đang bước đầu quay trở lại. BBT đánh giá thế nào về triển vọng của ngành du lịch trong thời gian tới ah?
Cảm ơn BBT
Chúc sức khỏe

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng chào anh, cám ơn câu hỏi của anh, chúng tôi đã trả lời lần lượt các câu hỏi trong mục Q&A with S.A.F.E của ấn phẩm 45 vừa qua.

    Xin được trích lại: “Vâng cám ơn câu hỏi hay của anh. Thú thực chúng tôi có theo dõi một vài case ngành du lịch khá hấp dẫn trong điều kiện bình thường tại Watch List của riêng mình. Thực ra, một số case đã phản ánh kỳ vọng của anh nói từ nhiều tháng trước, đặc biệt là ngành hàng không (airlines) – thứ chúng tôi cho rằng hầu hết chúng ta nên tránh xa để tránh lặp lại sai lầm của ngài Buffett vừa qua… Dù vậy, chúng tôi mạo muội cho rằng nếu dùng từ “bùng nổ” cho ngành du lịch ở thời điểm hiện tại có lẽ hơi sớm, câu chuyện thực sự bùng nổ chỉ thực sự xảy ra khi Covid không còn bất cứ case nào hoàn toàn nhờ vaccines, và tâm lý cũng như thu nhập của giới trung lưu toàn cầu tốt hơn… Đó có thể là câu chuyện trung hạn 3-5 năm tới, thứ chúng tôi chắc chắn sẽ có một ấn phẩm trong tương lai, song có lẽ không sớm như anh mong muốn.”

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!