Insight ngành – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
16/04/2020

Mình rất thích bài về insight ngành của BBT. Hy vọng BBT sẽ có thêm chuỗi bài về insight các ngành khác nhau.

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn anh đã góp ý, mong anh thứ lỗi vì trả lời muộn…

    Thực ra chúng tôi có rất nhiều ý tưởng cho các insights ngành, như anh thấy trong đợt vote tháng vừa qua: https://fans.vote/AEuhHdPogZs/golden-newsletter-vietnam/binh-chon-cac-chu-e-phan-tich-co-phieu-cho-an-pham-2020-va-2021?&ref=results

    Ngoài insight ngành ngân hàng, chứng khoán, bán lẻ, BĐS KCN mà chúng tôi đã làm trong quá khứ – trong tương lai gần 1-2 năm tới chúng tôi còn rất nhiều ngành nghề thú vị để phân tích như điện lực, cấp thoát nước/môi trường, dầu khí, dược phẩm, dịch vụ cảng hàng không, v.v – những lĩnh vực chuyên môn cao hoặc mang tính phòng thủ, mà ít phổ biến, ít được phân tích chuyên sâu cho quý độc giả chúng ta cùng tham khảo và thảo luận.

    Rất mong anh kiên nhẫn đón chờ và đồng hành cùng TGN chúng tôi nhé! Một lần nữa cám ơn gợi ý hay của anh và chúc anh thành công trên con đường đầu tư của mình.
    S.A.F.E team

    • Mình cũng mong trong tương lai gần BBT có thể phân tích ngành sắt thép vì mình thấy mặc dù là ngành có tính chu kỳ nhưng như cầu sắt thép xây dựng của Việt Nam còn vô cùng lớn. Trong khi đó một nđt k chuyên như mình khi tiếp cận ngành này thấy khó nhai quá.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!