Khuyến nghị dịch và tóm lược cổ phiếu thường, lợi nhuận phi thường của ngài Philip A. Phiser – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
24/12/2019

Kính thưa S.A.F.E team!
Tôi là Đức, đọc giả của quý báo.
Tôi đã được đọc các bài lược dịch từ các cuốn sách như Nhà đầu tư thông minh, Phân tích chứng khoán….. và thầm cám ơn những đóng góp của S.A.F.E team. Phải nói rằng BBT đã dịch, tóm lược các nội dung chính và sát với cuốn sách cũng như sát với tình hình thực tế của chứng khoán Việt Nam ngày nay.
Qua đây, tôi xin kiến nghị BBT đọc và lược dịch cuốn Cổ phiếu thường, lợi nhuận phi thường của ngài Philip A. Phiser để đưa vào các ấn phẩm sắp tới. Thú thực với BBT rằng, Sách thì bán rất nhiều trên thị trường, song chất lượng dịch vẫn là một dấu hỏi lớn.
Nếu được thì đó là một may mắn với chúng tôi.

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn gợi ý tuyệt vời của anh Đức,

    1> Common Stocks, Uncommon Profits là 1 trong 5 quyển “classic” (kinh điển) mà chúng tôi rất ưa thích trích dẫn và rất sẵn lòng để dịch và truyển tải cho quý độc giả. Song tạm thời trong ngắn hạn còn nhiều nội dung quá nên chưa làm được, anh hãy yên tâm nhé!

    2> Về chất lượng dịch, thường người dịch thì không am hiểu tài chánh, hoặc không có kinh nghiệm đầu tư – trong khi người thỏa 2 tiêu chí đó thì lại “lười dịch”, nên có lẽ chúng tôi cần sự động viên rất lớn từ quý độc giả để truyền tải về những bản dịch chất lượng của các vị huyền thoại là vậy… Bên cạnh đó, việc trau dồi Anh ngữ, năng học hỏi ngoài Việt Nam như Hoa Kỳ, Thế giới cũng là môt giải pháp hay trong lúc chờ chúng tôi anh nhé!

    Chúc anh ngày càng thành công trên con đường đầu tư của mình!
    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!