Lời cảm ơn đến TGN – kỷ niệm 04 năm ngày xuất bản ấn phẩm đầu tiên – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
01/07/2021

Ngày này bốn năm về trước, 01/07/2017, SAFE Team bắt đầu một dự án đầy tâm huyết và chuyên sâu, với mong muốn không gì hơn ngoài sự chia sẻ tới các NĐT cá nhân, những người đã và đang, cũng như sẽ tham gia thị trường chứng khoán những kiến thức, góc nhìn quý báu và đa chiều.
Em tình cờ biết đến TGN Việt Nam cuối năm 2020, khoảng 6 tháng sau khi bắt đầu mở tài khoản và mua những cổ phiếu đầu tiên.
Từ đó đến nay, đã may mắn được tiếp cận, tìm hiểu nhiều kiến thức, kinh nghiệm, bài học và cả các câu chuyện lịch sử còn mãi với thời gian,….

Nhân dịp kỷ niệm bốn năm ngày BBT cho xuất bản ấn phẩm đầu tiên từ năm 2017, em xin gửi lời cảm ơn chân thành, cũng như bày tỏ sự mến mộ của bản thân đến toàn thể đội ngũ TGN.
Kính chúc BBT nhiều sức khỏe, thành công, và thực hiện được những kế hoạch của mình!
Độc giả: Gunner.

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn anh độc giả Gunner rất nhiều, như đã trả lời trong ấn phẩm 48:

    4 năm trôi qua thật nhanh chóng, chúng tôi còn nhớ những ngày đầu với những ấn phẩm I -> V dầy công, bàn thảo về nội dung và triển khai dự án từ những công việc nhỏ nhặt nhất mới thực bồi hồi làm sao… Suốt thời gian đó, người đến kẻ đi, chúng tôi tin rằng vẫn có một lực lượng đông đảo những độc giả trung thành đã “stayed” cùng với chúng tôi suốt 4 năm vừa qua, cộng thêm cả những độc giả mới như anh, nhất định chúng tôi sẽ không làm anh và họ thất vọng với “Tầm nhìn mới”, mong anh kiên nhẫn đón chờ nhé! Tiện ở đây kỷ niệm 4 năm ngày thành lập kỳ nầy chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt, sẽ công bố trong vài ngày hoặc 1 tuần tới sau khi đã public ấn phẩm.

    Một lần nữa xin cám ơn lời chúc của anh và mong được đồng hành cùng anh dài lâu!

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!