Lời cảm ơn đội ngũ SAFE Team đầu xuân 2023 – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
A TGN Subscriber
26/01/2023

Nhân ngày nghỉ cuối cùng của đợt Tết 2023, tôi đã quyết định mang hết số báo từ năm 2018 đến nay ra quán cafe ngồi đọc lại. Ngày mùng 5 Tết, mọi người vẫn còn tranh thủ đi chơi nốt nên quán khá vắng, rất phù hợp cho việc ngồi 1 mình nghiền ngẫm tài liệu :))

Phải thừa nhận rằng sau khi follow tạp chí này và biết đến team, tôi cảm thấy mình thật sự may mắn. Khi đọc lại những ấn phẩm ngày đầu đến giờ mới thấy được những công sức, chất xám mà team đã đầu tư vào đây lớn như nào. Sẽ có nhiều người thích những bài viết về những cổ phiếu tốt, tiềm năng cao, nhưng với tôi, những bài phân tích về những cổ phiếu nên tránh lại là cái mình thích hơn cả 🙂 Tôi sẽ không quên được những case như Vinasun, YEG, GEG, FLC và nhiều các case khác nữa.
Cảm ơn Safe team, vì đã chỉ ra được’ con đường nào dẫn tới nghĩ địa’ cho đồng vốn của mình 😀
Chúc team năm mới nhiều sức khỏe và thành công.
Hy vọng một ngày nào đó team có tổ chức buổi offline tại Hanoi. Tôi sẽ đăng ký tham gia.

A TGN Subscriber

View all posts

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Nhân lời cảm ơn của anh, em cũng xin gửi “ké” lời cảm ơn đến đội ngũ BBT ạ 😀

    Cảm ơn BBT vì những chia sẻ, kiến thức, kinh nghiệm, và cả những “suffering” trong quá trình xây dựng, phát triển và duy trì ấn phẩm này!

    Kính chúc BBT và các anh chị trong cộng đồng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công!

    Cheers.

    • Vâng cảm ơn anh, chúng tôi cũng chúc những lời tốt đẹp nhất trong năm mới Quý Mão 2023 đến anh & gia đình nhé!

      Chúng tôi luôn rất vui khi có nhiều độc giả lâu năm ủng hộ!

      S.A.F.E

  • Cám ơn anh rất nhiều, chúng tôi đã đọc được bài này từ mùng 5 nhưng tập trung cho ấn phẩm kỳ 65 quá nên chưa trả lời anh được… Mong anh thứ lỗi nhé

    – Dù không phải là short-seller dạng Hindenburg hay Muddy Waters gì – chúng tôi ngưỡng mộ họ nhiều hơn muốn trở thành họ (cười) – bởi vì bán khống là một bộ môn rất khó + nó chưa hợp pháp ở VN, như chúng tôi đã giải thích nhiều lần: https://newslettervietnam.com/ban-khong-co-phieu-la-mot-linh-vuc-kho/, song chúng tôi cũng rất vui khi đã giúp nhiều độc giả tránh được những case rủi ro kế toán, lá cờ đỏ nguy hiểm. Cũng như ngài Munger, chúng tôi luôn ưa thích những bài học thất bại/sai lầm nhiều hơn để tránh chúng, bởi vì ngược lại những bài học thành công thường có nhiều yếu tố may mắn (luck) hơn chúng ta nghĩ.

    – Trong tương lai chúng tôi không cam kết sẽ đưa vào ấn phẩm mỗi kì các case phân tích cổ phiếu mẫu như vậy nữa, vì không muốn độc giả kỳ vọng và expect chúng tôi sẽ “tấn công” các hạng doanh nghiệp mỗi tháng. Tuy nhiên khi gặp một case quá bất thường, chúng tôi vẫn có thể đăng website để cảnh báo.

    Một lần nữa cám ơn anh và hi vọng được đồng hành cùng anh dài lâu!

    S.A.F.E

    • Cảm ơn BBT đã có những bài viết đầy tâm huyết, giúp cho NĐT non trẻ như mình tìm được kiến thức hay và tránh được những cái bẫy đáng ngờ, được giấu trong nhiều lớp thông tin không dễ tiếp cận.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!