Mình xin đánh giá VCS và VJC – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
05/11/2017

chào các admin, sau gần nửa năm gia nhập thị trường chứng khoán, trải qua rất nhiều lần mua bán, các lớp học CANSLIM, lướt sóng… đọc và tìm hiểu, mình nhận ra rằng chỉ có một hình thức, phương pháp có độ ổn định lâu dài, mang lại lợi nhuận thực sự đó là đầu tư Giá trị, cũng chính là lúc mình vô tình được biết đến ấn phẩm I, II, III của SAFE; đã đọc và rất khâm phục các phân tích tài tình của nhóm. càng ấn tượng với cổ phiếu APC mà nhóm đã phân tích. nay mình đang nắm giữ 2 mã VCS và VJC, xin nhóm cho nhận định về 2 mã này trong 6 tháng đến 2 năm tới.
xin cảm ơn và chúc The Golden Newsletter Vietnam phát triển mạnh mẽ!

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Hi bạn,

    Chúng tôi rất mong được biết quý danh của bạn. Chúng tôi rất vui khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư cá nhân hiểu và tin tưởng triết lý đầu tư giá trị – vốn luôn đúng đắn và sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai lâu dài. Còn về câu hỏi:

    Thứ nhất, nếu bạn đã nắm VCS & VJC, chúng tôi tin rằng bạn đã phân tích kĩ lượng và có những quyết định cho riêng mình. Việc chúng tôi thêm vào có vẻ hơi dư thừa, không biết ý bạn muốn hỏi gì về hai cổ phiếu này?

    Thứ hai, do vòng tròn khả năng (circle of competence) của chúng tôi cũng hạn chế, không thể hiểu hết được tất cả mọi ngành nếu không tìm tòi kĩ. Nên nếu có nhiều đọc giả cùng quan tâm, chúng tôi nhất định sẽ làm một bài viết khuyến nghị cổ phiếu như bạn yêu cầu.

    Thứ ba, về cổ phiếu APC, thật sự chúng tôi chúng tôi cũng không nghĩ rằng giá cổ phiếu APC lại phản ánh nhanh như vậy – dù rằng chúng tôi tin tưởng đây là một case “double play” khá chắc chắn. uy nhiên, chúng tôi luôn miệng nói rằng những khuyến nghị của chúng tôi chỉ mang tính mẫu để các nhà đầu tư cá nhân có thể tự làm bài tập về nhà cho riêng mình như ngài Peter Lynch thường khuyên bảo. Cách thức phân tích & tư duy về biên an toàn quan trọng hơn việc tìm cổ phiếu (stock picking) rất nhiều.

    Vì thế hi vọng bạn đừng đặt kỳ vọng quá nhiều vào những nhận định của chúng tôi thay vì tự rút ra kết luận bằng chính tư duy của mình. Cám ơn bạn một lần nữa và chúc bạn luôn thành công trên con đường đầu tư của mình!
    S.A.F.E Team

    • Hi SAFE team!
      VCS và VJC mình cũng không phân tích được kỹ, chỉ tin tưởng một điều là: nếu doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng thực sự thì trước sau gì giá cp cũng sẽ tăng theo tương ứng. chỉ có chút băn khoăn với VCS vì thị giá hiện tại cao (215.000) với PE 16; nếu với thị giá và PE như vậy thì tiềm năng tăng giá của cp có là thấp hơn so với các cp có thị giá thấp hơn không ? rất mong tiếp tục được đọc những bài viết chất lượng trong các số tiếp theo của Team.

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!