Mobile Money – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
31/05/2019

Đội ngũ đánh giá thế nào về triển vọng của hình thức tiền điện tử trên thuê bao di động mà các nhà mạng như Viettel và VNPT có thể sẽ thử nghiệm tham gia tới đây?

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • ngoài ra, việc xây dựng hạ tầng thanh toán số trong tương lai mà viettel đang đề xuất liệu có liên quan gì đến việc xây lắp không nhỉ? hay nó chỉ tác động đến hệ thống công nghệ thông tin…

    • Vâng cám ơn câu hỏi của anh Minh, tôi là Angelos xin thay mặt BBT đang bận rộn để trả lời:

      Trùng hợp thay, trong ấn phẩm XXIII kỳ tới chúng tôi cũng có bàn sơ về chủ đề “Mobile money” nầy trong mục Chuyển động tin tức (link: www.newslettervietnam.com/an-pham-dau-tu-gia-tri-23)

      Trong ấn phẩm kỳ tới, chúng tôi chỉ bàn sơ về khái niệm và lý do NHNN và Chính phủ đưa ra định hướng như vậy. Còn về triển vọng thì chúng tôi thấy tương đối khả quan do tính tiện lợi và chi phí 0 đồng khi chuyển tiền giúp rất nhiều cho người tiêu dùng. Song để ví viễn thông nầy có được niềm tin (trust) của họ – thứ quan trọng nhất của các dịch vụ tài chánh – thì cần thời gian nhất định chứ không thể chóng vánh được.

      Rất mong anh đón đọc ấn phẩm kỳ tới vào chiều tối Chủ nhật tiếp theo và góp ý thảo luận thêm nếu có anh nhé! Chúc anh một tuần làm việc thành công.
      Angelos

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!