Mong BBT xác định vùng giá trị thực của cổ phiếu trong ấn phẩm ! – The Golden Newsletter Vietnam
5 replies
12/02/2019

Các ấn phẩm của BBT xác định vùng giá trị thực khá chuẩn, nhưng các ấn phẩm gần đây tôi không thấy BBT đề nghị vùng giá trị thực và vùng giá hời khi phân tích cổ phiếu, mong BBT trong các ấn phẩm tiếp theo có thể thêm vào phần xác định vùng giá trị !

5 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng rất cám ơn lời ngợi khen và góp ý tử tế của anh, tôi là Angelos xin thay mặt BBT cám ơn và ghi nhận.

    Trước đây chúng tôi thường làm vùng giá trị thực (range of intrinsic value) cho gần như tất cả cổ phiếu trong ấn phẩm để quý độc giả nhận thức được biên an toàn cũng như giá trị của công ty đến từ đâu…

    Song sau một thời gian, có nhiều cổ phiếu quá rủi ro (chúng tôi cho vào rổ “Out”) hoặc quá khó (Too tough). Chúng tôi chủ động không dành thời gian để định giá vì nó thường gây hiểu nhầm nhiều hơn có lợi – do vùng giá trị thực này thuần dựa trên quan điểm của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng thẳng các định giá đơn giản như P/E, P/B so sánh cộng với việc liệt kê các rủi ro bản chất để quý độc giả đưa ra những xét đoán riêng cho mình.

    Có lẽ chúng tôi sẽ nghe anh để thêm vào vùng giá trị thực cho các cổ phiếu mà chúng tôi cho vào rổ “In” vậy!

    Xin cám ơn anh rất nhiều vì lời góp ý và ngợi khen chân thành. Không biết quý danh của anh là gì anh nhỉ? Chúc anh một năm mới hạnh phúc và ngày càng thịnh vượng anh nhé!
    Angelos

  • Cảm ơn BBT, Mail mình là lehanhtc@gmail.com. Mình muốn biết vùng định giá của BBT để so sánh với định giá của mình để có thêm kết luận đẩu tư. Năm mới chúc BBT dồi dào sức khỏe, ấn phẩm ngày càng chất lượng và có thêm nhiều độc giả hơn nữa !

    • Vâng xin cám ơn những lời ngợi khen đầy động viên của anh! Chúc anh nhiều sức khỏe và ngày càng tiến gần hơn đến với mục tiêu của mình anh nhé!
      S.A.F.E team

  • Chào BBT, Mail mình hangoctuan0909@gmail.com. Mình là một khách hàng của BBT. Mình rất thích việc xác định vùng định giá của BBT để so sánh với định giá của mình để có thêm kết luận. BBT có thể giúp mình cách xác định vùng giá trị thực?

    • À vâng anh Tuấn ơi trước đây tôi cũng có trả lời một độc giả ở đây rồi: https://newslettervietnam.com/discussion-topics/phuong-phap-tinh-gia-trị-thục-của-doanh-nghiẹp/

      Anh xem link thảo luận trên để tham khảo anh nhé. Cám ơn anh rất nhiều vì đã ủng hộ dự án hữu ích nầy!
      Angelos

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!