Ngành dược phẩm – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
18/04/2018

Chào ban biên tập, hiện tại tôi đang khá quan tâm đến các cổ phiếu ngành Dược. Vậy tôi muốn hỏi ý kiến của ban biên tập về những cổ phiếu này? Không biết có cổ phiếu dược phẩm nào đáng quan tâm ở thời điểm hiện tại hay không?

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Dear anh, rất mong được biết quý danh của anh.

    Như nhiều lần chúng tôi đã thú nhận, vòng tròn hiểu biết (circle of competence) của chúng tôi thì hữu hạn – và ngành Dược thì không nằm trong số đó. Nên có thể phải hẹn anh vào một ấn phẩm trong tương lai khi chúng tôi đã thu thập đủ kiến thức về ngành này.

    Tuy nhiên, về nhận định chủ quan của chúng tôi, ngành Dược – cũng giống như thực phẩm tiêu dùng – là một ngành không chịu biến động nhiều từ chu kỳ kinh tế và có độ tăng trưởng khá bền vững. Đó là lý do mà ngành này luôn có mức P/E khá cao so với trung bình thị trường. Do đó, những giai đoạn khủng hoảng mạnh, chẳng hạn như 2008 hay 2012, là những giai đoạn có khá nhiều cơ hội để nhà đầu tư thông minh tìm mua những cổ phiếu dạng này với mức giá rẻ mạt (chẳng hạn như DHG, TRA, DMC, IMP, OPC,..) với mức P/E thậm chí bé hơn 10x.

    Còn giai đoạn hiện tại, chúng tôi nghĩ rằng với mức P/E trên 20x trung bình sẽ không quá hấp dẫn. Hi vọng anh kiên nhẫn chờ đợi nhé.
    S.A.F.E team

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!