Nguồn tích lũy kiến thức đầu tư trên Internet – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
12/12/2021

Đợt trước chia sẻ về sách đầu tư được một số bạn ủng hộ, mình tin ít nhiều giúp mọi người thêm một nguồn để tích lũy kiến thức. Với bản tính tò mò trong quá trình tìm kiếm thông tin mình cũng “phát hiện” một số nguồn giá trị, nhân dịp thị trường uptrend mình chia sẻ với mọi người:
– https://bitly.com.vn/tght3d chia sẻ nhiều clip ngắn rất hay về các bài chia sẻ, phỏng vấn của các nhà đầu tư thành công hiện nay.
– https://bitly.com.vn/hbhxgl fanpage của Votpartners về đầu tư giá trị dịch lại các cuốn sách “lạ”, gần đây dịch một cuốn viết về chủ để MOAT vô cùng chất lượng.
– https://bitly.com.vn/zx1pwu kênh này chia sẻ rất nhiều bài trả lời hay của giáo sư Phan Văn Trường. Cái mình đi sâu ở kênh này là các bài chia sẻ về TƯ DUY HỆ THỐNG hữu ích trong tư duy đầu tư. Ngoài ra mình tin bạn sẽ học hỏi nhiều bài học về cuộc sống, kinh doanh.

Một vài nguồn chia sẻ như trên cho cộng đầu tư giá trị liên tục học hỏi. Ngoài ra cũng hy vọng nhận thêm chia sẻ từ các bạn.

Thân mến,

Hồng Quân

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn chia sẻ của anh Hồng Quân rất nhiều.

    Hình như link của anh không hoạt động thì phải? Anh cứ nêu tên trang ở đây chúng tôi sẽ tự google và paste link lại ở topic nầy nhé!

    Trong thời đại hỗn loạn của TTCK ngày nay, rất hiếm khi chúng ta được chia sẻ thật tình mà không vụ lợi, nên chúng tôi tin rằng cả chúng tôi & các NĐT giá trị khác sẽ rất quý các chia sẻ của anh. Hi vọng các NĐT giá trị khác ở đây cũng đồng ý và mong được lắng nghe thêm các chia sẻ khác…

    S.A.F.E

  • Đúng là link không hoạt động. Mình viết lại các link vào đây theo thứ tự như trên:
    – https://www.youtube.com/channel/UCNTIGpmbYUOIpNN_RGBEJqw
    – https://www.facebook.com/Votpartners.com.DauTuGiaTri.Chuyensau
    – https://www.youtube.com/c/CayNenRadio
    Mong nó sẽ hoạt động được, nếu không tìm cách khác vậy.
    Những chia sẻ này mình cũng nhận được từ người khác nên cũng thoải mái share cho các bạn sau khi “ngâm cứu” những BÀI HỌC GIÁ TRỊ bổ ích. Thông qua topic này cũng mong nhận thêm các chia sẻ khác.

    Thân,

    Hồng Quân

  • Chào các bác, tôi xin giới thiệu một tạp chí đầu tư của Mỹ là tờ “The Barron’s” khá bổ ích. Tạp chí ra bài hàng tuần có giá khoảng 5$ một tháng, chuyên về đầu tư các công ty và quỹ của US. Tuy nhiên họ chỉ giới thiệu qua về các công ty này (nhiều khi định giá rất cao nhưng vẫn khen), người đọc phải tự đào sâu nghiên cứu, nhiều chuyên mục nói về vĩ mô, chính sách của Fed … đọc rất buồn ngủ :)). Ngược lại, một số series nói về ngành y dược, tech stock, LVMH, IBM, hoặc chia sẻ của các lãnh đạo quỹ đầu tư giá trị tôi thấy rất hay, mời các bác tham khảo.
    Nhân tiện cũng xin hỏi mọi người có biết tạp chí đầu tư nào chuyên cover mảng châu Á hoặc ASEAN thì tốt quá. Tôi mới tìm được trang the Edge Malaysia và the Edge Singapore nhưng không hiểu lắm, cũng chưa dám subcribe chỉ biết là trang này bị đình bản vì đưa thông tin sâu về vụ 1MDB nên có vẻ là 1 trang chuyên sâu ??

  • Ngoài các nguồn trên gần đây mình cũng thường xuyên nghe Podcast từ anh Hiếu TV (https://www.youtube.com/c/HieuNN). Anh có chia sẻ một số về tư duy đầu tư rất giá trị từ trải nghiệm thực tế. Riêng bản thân mình những kỹ năng, bài học, chiêm nghiệm của anh giúp mình trưởng thành hơn. Nhân đây chia sẻ với các bạn.

    Hồng Quân

Ấn phẩm 77 sắp phát hành!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!