Nhân dịp cuối năm, xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Team GTN! – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
28/12/2021

Đặt mua những ấn phầm đầu tiên của Team từ t4/2020 khi còn chưa mở tài khoản chứng khoán. Chính những kiến thức từ ấn phẩm đã giúp mình tin tưởng vào thị trường chứng khoán.
Lần gia hạn thứ nhất lên tới 1% giá trị tài sản ròng nhưng mình cũng bấm bụng gia hạn (cười). Cũng sắp tới lần gia hạn tiếp theo, lần này chắc chưa đến 0.1% giá trị tài sản ròng. Thiết nghĩ Team GTN cũng phải tăng giá cho kịp với hiệu quả mà ấn phẩm mang lại chứ nhỉ :)).
Rất yêu thích mục quan điểm ngược chiều, mong Team vẫn tiếp tục là người “tiền hô” để NĐT đứng vững trên thị trường.
Xin cảm ơn Team GTN rất nhiều. Chúc mọi người nhiều sức khoẻ!

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn những lời động viên của anh, chúng tôi thực sự cảm thấy rất ấm lòng!

    – Chúng tôi rất vui và tự hào vì anh sẵn sàng nhìn thấy giá trị của ấn phẩm và bỏ 1% tài sản để đầu tư vào nó. Càng nhiều năm trải nghiệm cuộc đời, chúng tôi càng thấy rằng 95% trường hợp không hề có bữa trưa miễn phí, chúng ta buộc phải đầu tư vào kiến thức, vào chất lượng thì sẽ nhận về được nhiều hơn. Chính chúng tôi cũng đang đầu tư rất nhiều vào chính mình (cười), chi trả rất nhiều tiền subscription ở các kênh kiến thức đa dạng, chất lượng khác nhau để gia tăng “kho insights” cho bản thân.

    – Về việc tăng giá bán thì chúng tôi đã cam kết với các độc giả chỉ điều chỉnh giá hai năm một lần, tùy vào mức độ lạm phát và các chi phí đầu vào của chúng tôi. Ban đầu BBT chúng tôi cũng khá lo ngại với đà lạm phát này chắc sẽ phải điều chỉnh lớn trong thời gian tới, nhưng cũng may rằng hầu hết các độc giả trung thành đều đã renew trước hạn và cộng dồn đáng kể nên chúng tôi cảm thấy “bớt tội lỗi” hơn (cười).

    Một lần nữa xin cám ơn lời động viên rất ấm lòng của anh và chúc anh tiếp tục duy trì phong độ, thành công bền vững trên con đường đầu tư của mình!

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!