Phân tích các ngành là xu hướng chung của Thế giới – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
29/11/2021

Mình rất thích các bài phân tích chuyên sâu về các ngành của BBT. Mong tương lai sẽ thấy BBT phân tích sâu về các ngành là xu hướng chung của Thế giới như công nghệ, phần cứng và phần mềm, ô tô điện, năng lượng sạch,… vì chắn chắn Việt Nam chúng ta không thể đứng ngoài xu hướng đó. Dù biết là đề nghị này không hề đơn giản chút nào nhưng mình rất mong sẽ nhìn thấy nó trong tương lai gần.

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn gợi ý của anh. Rất vui vì anh thích nội dung “industry insights” của chúng tôi!

    Về công nghệ hardware thì đa phần các cty trong lĩnh vực đó đều có niêm yết ở nước ngoài. Chúng tôi thì khá đam mê lĩnh vực chất bán dẫn (semiconductor/chip), đây là lĩnh vực rất khó hiểu nhưng rất hay và quan trọng với mọi mặt của cách mạng công nghệ. Xe điện thì chúng tôi có theo vài case nhưng đa phần là frauds nhiều hơn (cười). Năng lượng tái tạo anh có thể xem case Vestas (điện gió) hoặc BYD (pin) cũng khá thú vị.

    Chúng tôi có thể nói chuyện vui vẻ ngoài quán cafe về các cty thuộc nhóm ngành nầy thì được, chứ chúng tôi thực sự không đủ tự tin để làm một bài industry insight, đó là sự thật. Rất tiếc nhưng phải thú thực với anh như vậy…

    Nếu anh đam mê anh có thể xem vô số case niêm yết tại Mỹ, chúng tôi cho là rất hay và đáng để học hỏi, xây dựng kho insights của chúng ta!

    S.A.F.E

Ấn phẩm 77 sắp phát hành!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!