Quà tặng cho các độc giả thảo luận năng động & câu hỏi hay nhất năm 2020 (chương trình thường niên) – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
TGN_S.A.F.E Team
22/09/2020

Xin chào các quý độc giả,

Dù không biết có bao nhiêu người đã xem và trông mong chúng tôi cũng như các nhà đầu tư giá trị khác cùng thảo luận những câu hỏi quan trọng trên quá trình đầu tư đầy chông gai, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc giữ lửa cho mục Thảo luận (Discussion Board) hữu ích nầy, giúp các nhà đầu tư giá trị lẻ loi chúng ta luôn có một “bến đỗ” để quay về, cùng thảo luận và duy trì một nhóm những nhà đầu tư giá trị hiếm hoi, tuy nhỏ – nhưng trung thực và tinh hoa.

Từng chứng kiến khá nhiều diễn đàn và các group đầu tư giá trị khác lụi tàn trong quá khứ (chẳng hạn như VFPress), chúng tôi luôn nhận thức trách nhiệm to lớn của bản thân phải giữ vững mục Thảo luận ở TGN cũng như quyền đọc ấn phẩm online của quý độc giả ở trạng thái “vĩnh viễn”, tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần sự đóng góp về mặt trí tuệ, ý tưởng, góc nhìn và kinh nghiệm đa ngành nghề của những nhà đầu tư giá trị khác, chúng tôi luôn luôn chào đón và muốn học hỏi thêm từ chính quý vị độc giả, miễn là chúng ta sở hữu cùng một hệ tư duy dài hạn, với triết lý đầu tư giá trị làm tôn chỉ.

Với mục tiêu đó, cộng với gần một năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều độc giả “âm thầm” đóng góp như anh Bang, anh hongquan, anh Duong Quy, anh Kiet Nguyen và anh Pham Tuan với những kiến thức và tư duy đầu tư giá trị rất đáng ngưỡng mộ, chúng tôi nghĩ rằng ta nên có chút chương trình bình chọn thường niên thú vị cùng các quà tặng danh nghĩa nhằm tri ân đóng góp của các anh cũng như góp phần giữ lữa dài hạn cho mục thảo luận nầy.

(1) Tiêu chí bình chọn:
– Top 5 thành viên đóng góp những câu trả lời tích cực nhất, ngoại trừ S.A.F.E chúng tôi
– Top 5 câu hỏi thảo luận hay, hóc búa, đại diện cho khúc mắc của nhiều nhà đầu tư giá trị nhất hoặc còn bỏ ngỏ nhất năm 2020

(2) Hình thức bình chọn:
Chúng tôi sẽ tổ chức bình chọn trong vòng 2 tuần trên fanpage TGN và chính mục thảo luận nầy vào cuối tháng 12 mỗi năm dương lịch, tổng kết lại mục thảo luận của toàn năm đó và các đóng góp đầy giá trị. Ngoài bình chọn từ quý độc giả, sẽ có thêm 2 quà tặng từ S.A.F.E nếu chúng tôi nhận thấy thành viên xứng đáng được tưởng thưởng đó không được bình chọn.

(3) Quà tặng tinh thần:
Những thành viên trong danh sách quà tặng có thể lựa chọn một trong ba loại quà tặng sau
– 6 bản in màu mới hữu hạn của TGN (giá trị: 1,050k)
– 12 tháng ấn phẩm bản điện tử mới của TGN (giá trị: 990k)
– 4 bản đặc biệt trọn bộ của TGN (giá trị: 960k)
Sau này, có thể từ 2022 trở đi chúng tôi sẽ nhập khẩu thêm các quyển sách đầu tư giá trị bằng Anh ngữ trên Amazon để thêm vào danh sách quà tặng nầy.

(4) Cách chứng minh bản thân để nhận quà tặng:
Những độc giả đóng góp câu trả lời hoặc đặt câu hỏi hay có thể cung cấp cho chúng tôi địa chỉ facebook cá nhân, địa chỉ email đăng nhập vào bình luận/đặt câu hỏi để chúng tôi đối chiếu với hệ thống dữ liệu trên website đã ghi nhận và lưu lại.

(5) Chương trình thường niên này sẽ bắt đầu vào năm 2020 nay:
Chúng tôi sẽ thông báo trên fanpage và gửi email sau xấp xỉ 3 tháng tới, rất mong quý độc giả ủng hộ để được nhận nhiều ưu đãi và vinh danh trước cộng đồng độc giả hàng nghìn người của TGN chúng tôi!

S.A.F.E team

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Hi ban quản trị ấn phẩm S.A.F.E,
    Mình là Quân (hongquan0201). Mình ủng hộ ý tưởng hay này của team. Với bản thân mình ngoài nguồn kiến thức lớn từ ấn phẩm thì mình học hỏi từ mục thảo luận rất nhiều những kinh nghiệm, góc nhìn & trải nghiệm thực tế của những nhà đầu tư giá trị. Đặc biệt đọc một số trả lời của nhà đầu tư rất tâm huyết làm mình rất cảm kích. Mình vẫn thường xuyên lưu lại bỏ vào Kindle nghiền ngẫm lại mỗi khi có thời gian. Mình tin những nhà đầu tư khác (mới và cũ) cũng như ban quản trị học hỏi được ít hay nhiều từ mục thảo luận này.
    Từ những ngày đầu mày mò học hỏi nay cũng có ít kinh nghiệm, và hơn hết hình thành riêng cho mình triết lý đầu tư phù hợp bản thân mình cũng mong muốn chia sẻ góc nhìn cá nhân và mong muốn nhận được nhiều thảo luận từ các nhà đầu tư khác. Hơn thế nữa, tham gia mục thảo luận giúp mình hệ thống hóa kiến thức, học hỏi thêm, nghiền ngẫm những ý tưởng hay.
    Mình ủng hộ ý tưởng quà tặng này cũng như các ý tưởng khác (sau này) nhằm giữ lửa dài hạn cho mục thảo luận này. Nhân tiện mình có 2 ý tưởng đóng góp như sau:
    – Ban quản trị có thể cân nhắc phân loại theo đề mục (index) và tag từ khóa. Việc này giúp tiện cho độc giả tìm kiếm, cũng như tránh những câu hỏi trùng lặp những câu hỏi cũ?
    – Xem xét mở một vài cuộc thi như: kể về câu chuyện kinh nghiệm đầu tư (như TÔI MẤT TIỀN trên cafef), phân tích những case đầu tư mẫu, review sách đầu tư… nhằm tạo thêm sân chơi cho nhà đầu tư.
    Lời cuối cảm ơn về ban quản trị thời gian qua đã nhiệt tình dành thời gian trả lời câu hỏi cũng như thường xuyên đưa ra những bài phân tích hay trên ấn phẩm giúp nhà đầu tư nâng cấp trình độ đầu tư.

    • Vâng cám ơn anh Hồng Quân rất nhiều, chúng tôi rất vui và tự hào khi trở thành “một viên gạch” nền móng nào đó để xây dựng cộng đồng đầu tư giá trị văn minh tại Việt Nam, góp phần giúp TTCK Việt Nam sánh vai các cường quốc trên thế igới

      Về các gợi ý của anh,

      1. Mục tag thì mong anh thông cảm vì toàn bộ website chúng tôi đều được crawl bởi file robots.txt, nên anh hoàn toàn có thể dùng chúc năng search (hình kính hiên vi ở góc phải phía trên của web, cạnh mục menu) để search các từ khóa anh mong muốn, tức khắc toàn bộ các mục thảo luận và bài viết liên quan sẽ hiện lên rất tiện dụng. Anh có thể thử ngay nhé!

      2. Các gợi ý của anh rất hay, chúng tôi sẽ lưu ý để tổ chức cho năm 2021 sau và năm 2022 mục “Cổ phiếu ưa thích nhất” (Stock I like best) tương tự tạp chí Financial Chronicle ngày xưa mà ngài Buffett đóng góp, hay các bài chia sẻ sai lầm trong đầu tư như anh nói. Đây đều là các nội dung rất bổ ích và thú vị.

      Một lần nữa cám ơn anh và chúc anh luôn thành công bền vững trên con đường đầu tư dài hạn của mình!
      S.A.F.E

  • Hi SAFE team,
    Tôi là Pham Tuan (phamhoanhtuan94). Tôi là đọc giả trung thành của tạp chí và cũng như chuyên mục Thảo luận, từ chuyên mục Thảo luận này tôi góp nhặt, học hỏi và dc truyền động lực rất nhiều trên con đường đầu tư giá trị từ Team cũng như mọi người. Tôi cũng từng làm chuyện điên rồ là dành 2 ngày trời để xuất tất cả các câu hỏi thảo luận từ ngày đầu đến giờ ra PDF để in ra nghiền ngẫm dần (non cũng 800 trang nhưng tôi cảm thấy rất vui và xứng đáng).
    Từ ngày tôi tiếp cận đến tạp chí và tư duy Đầu tư giá trị, cuộc sống của tôi như bước sang một trang mới. Mọi thứ thay đổi rất tích cực, nó giúp tôi tìm được ý nghĩa của cuộc đời mình.
    Một lần nữa tôi rất biết ơn đến Team vì các giá trị mà các bạn đã mang đến cho cộng đồng Đầu tư giá trị nói riêng và cũng như thị trường chứng khoán Việt Nam non trẻ nói chung.
    Trân trọng.

    • Vâng cám ơn lời ngợi khen của anh, lời động viên của anh Quân, anh và vô số các độc giả khác luôn là nguồn động lực to lớn để BBT chúng tôi tiếp tục cống hiến cho TTCK Việt Nam nói chung và cộng đồng NĐT giá trị nhỏ bé chúng ta nói riêng.

      Thay mặt BBT chúc anh một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống của mình!

      Angelos

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!