Security Analysis của Ngài Benjamin Graham – The Golden Newsletter Vietnam
1 reply
13/03/2019

Tôi là Đức.
Lời đầu tiên cho tôi được cám ơn BBT đã dày công dịch kỹ lưỡng 1 số phần chính trong cuốn Security Analysis của Ngài Benjamin Graham. Thú thật với BBT là tôi đã mua cuốn sách này nhưng họ dịch không sát, cảm giác như người dịch giả này không phải là một nhà đầu tư chứng khoán nên ngôn từ nhiều lúc hơi lủng củng, khó hiểu. Cũng may mà BBT đã dịch các mục trọng yếu liên quan đến thị trường CK VN qua các ấn phẩm.
Tôi rất mong BBT xem xét việc dịch lại và xuất bản cuốn sách này, tập trung vào các chương chính – những chương mà phù hợp với thị trường VN hiện nay, như thế thì tốt biết mấy. Mong S.A.F.E team – Filologos, Skopos & Angelos xem xét nghiêm túc việc này ạ.

1 comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn gợi ý của anh rất nhiều, chúng tôi đang chỉ định bán ra bản điện tử hoặc bản in màu của bản dịch ngắn nầy của chúng tôi mà thôi… Chứ xuất bản như anh yêu cầu thì dày công và thời gian quá, mà quỹ thời gian chúng tôi lại hạn hẹp vì còn nhiều nội dung khác phải lo (!)

    Nếu được rất mong anh ủng hộ bản in màu ngắn của bản dịch “Security Analysis của S.A.F.E team” anh nhé! Chúng tôi rất hi vọng nó sẽ đến tay của nhiều NĐT cá nhân hơn nữa…

    Thay mặt BBT xin cám ơn lời ngợi khen chân thành của anh và chúc anh thành công trên con đường đầu tư của mình!
    Angelos

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!