Thảo luận cùng Newslettervietnam – The Golden Newsletter Vietnam
4 replies
18/05/2022

Tôi cho rằng BBT Newslettervietnam cần chú trọng hơn đến mục thảo luận này.
1/ Phần câu hỏi và nhu cầu được trả lời sớm hay thảo luận đa chiều có tính kịp thời hơn là chờ đợi đến khi phát hành báo.
2/ Phần thảo luận này cũng không nên chiếm không gian của tờ báo (điều này BBT nên cân nhắc, tôi thấy phần chuyển động tin tức rất thú vị và cho thấy BBT quan tâm đến điều gì )
3/ Cảm ơn BBT vì các bạn rất tuyệt vời.
Trân trọng!

4 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Tôi rất đồng ý với ý kiến này. Ngoài ra để mục thảo luận đúng với tính chất “thảo luận” chứ không phải giải đáp thắc mắc của độc giả, các thành viên của BBT có thể trả lời và đưa ra các ý kiến cá nhân, không cần đại diện cho S.A.F.E team.

    • Vâng chúng tôi sẽ cân nhắc ý kiến này, cám ơn góp ý của anh!

      S.A.F.E

  • Vâng cám ơn góp ý của các anh:

    1. Như đã xin lỗi trong kỳ 57 dòng chữ tô đỏ, do đầu năm câu hỏi thưa thớt quá mà chúng tôi lại bận nên không trả lời được. Từ giờ chúng tôi sẽ cố gắng trả lời nhanh hơn, chậm nhất 1-2 tuần thôi. Chứ để 4 tháng thì hơi quá, anh nói đúng.

    2. Chúng tôi sẽ biểu quyết xem ý kiến các độc giả như thế nào. Nhiều độc giả thích đọc thảo luận hơn cả tin tức (cười). Nên thật khó cho chúng tôi quyết định.

    3. Cám ơn anh vì là số ít ngợi khen & ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi rất vui (thực sự) và sẽ giữ lửa động lực để tiếp tục dự án hữu ích nầy.

    S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!