Xin BBT đánh giá về thị trường CK VN năm 2020-2021 – The Golden Newsletter Vietnam
3 replies
11/03/2020

Trong các ấn phẩm trước đó mình thấy BBT có đánh giá về vĩ mô và thị trường rất hay nhưng gần đây không thấy chuyên mục đó nữa. Cho mình hỏi về đánh giá vĩ mô VN cũng như tình hình thị trường chứng khoán trong thời gian tới, liệu dịch covid 19 có phải là “giọt nước tràn lì” đẩy nhanh quá trình suy thoái, khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu và kinh tế VN nói riêng ?. Hiện nay mình thấy có nhiều dẫu hiệu khiến kinh tế bất ổn hơn, các ngành nghề của VN đều chịu ảnh hưởng lớn như du lịch, hàng không, xuất khẩu, gia công, nông nghiệp …. liệu có thể tạo ra 1 cuộc khủng hoảng và tháo chạy trên thị trường ?

3 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Vâng cám ơn gợi ý rất hay của anh,

    Chúng tôi có giải thích với một câu hỏi trước đó cũng khá tương tự như cách mà anh suy đoán về quan điểm chúng tôi: https://newslettervietnam.com/discussion-topics/dich-covid-19/.

    Chúng tôi cho rằng dịch Covid-19 chỉ là hạt tuyết rơi thêm trên một quả bóng tuyết đã ở rất cao trên đỉnh núi mà thôi, đặc biệt với những doanh nghiệp chu kỳ, vay nợ liều lĩnh… Đó là nhóm chúng tôi sẽ tránh xa vạn dặm. Về khủng hoảng kinh tế hay liệu dịch Covid-19 sẽ lây lan đến đâu, chúng tôi xin miễn đưa quan điểm vì không phải nhà dịch tễ học hay kinh tế học vĩ mô, chúng tôi cũng chỉ có lượng thông tin hữu hạn như anh mà thôi. Chúng ta sẽ cùng đợi thời gian tới trả lời vậy.

    Song chúng tôi vẫn luôn tập trung vào nhóm doanh nghiệp chúng tôi đang theo dõi và định giá thị trường. Chúng tôi sẽ cập nhật khi cơ hội tiềm năng thực sự tới. Mong anh kiên nhẫn chờ đợi nhé!
    S.A.F.E

  • Tôi muốn ban biên tập xem sắp tới là 1 cơ hội. Nghiên cứu cẩn trọng và có khuyến nghị về các cơ hội với các cổ phoếi có nội tại tốt, thị trường còn phát triển… Và giá thì rất rẻ để anh em xuống tiền đóng bảng điện.

    • Vâng chúng tôi luôn lạc quan vào sự phát triển của TTCK Việt Nam trong dài hạn 20-30 năm tới, đó là lý do chúng tôi rất đam mê & nhiệt huyết để phục vụ quý độc giả.

      Song mọi người thường yêu cầu chúng tôi “đoán đáy”, “đoán đỉnh” như tháng 03/2018 vừa qua nên chúng tôi rất khó xử. Mong anh thông cảm nhé. Nhất định chúng tôi sẽ đưa ra nhận định khi thái cực lạc quan/bi quan đã đến đỉnh điểm!
      S.A.F.E

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!