xin hỏi đánh giá của team về mã GEG (công ty cổ phần điện Giai Lai) – The Golden Newsletter Vietnam
2 replies
23/07/2018

xin chào quý ad của team, mình tên Minh, mình chỉ là người mới chơi và có 1 ít đầu tư nhỏ cho chứng khoán trong khoảng 3 – 6 tháng nay. mình cảm thấy rất khó khi muốn đánh giá tiềm năng của 1 công ty. Mình đang nghĩ rằng ngành điện, đặc biệt là điện mặt trời đang là xu hướng mới và sẽ phát triển trong tương lai gần, nên mình có theo dõi, tìm hiểu công ty GEC. Mình muốn xin ý kiến đánh giá của team về công ty này được không? và xin hỏi khoảng giá hợp lý và giá chốt lời của team nếu mua mã này được không? Xin cám ơn team.

2 comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Chào anh, rất mong được biết quý danh của anh.

    Quả thực đánh giá tiềm năng hay dự phóng tương lai là một việc khó, bởi vì nếu ai cũng làm được thì tất cả đều có thể giàu to rồi. Việc này đòi hỏi tầm nhìn xa, kinh nghiệm/trải nghiệm của bản thân và sự kiên định lớn – những tố chất mà một người kinh doanh khôn ngoan, dày dặn mới có được. Song việc khó không có nghĩa là không làm được, nếu ta tự tôi rèn ta qua thời gian đủ dài.

    Về case GEG, chúng tôi chưa bao giờ xem qua, thậm chí kiến thức về ngành điện lực cũng vô cùng hữu hạn, nên anh hỏi vậy khó cho chúng tôi quá. Nếu có nhiều đọc giả cùng quan tâm, có thể chúng tôi sẽ bỏ công mở rộng vòng tròn hiểu biết ra một chút để nghiên cứu trong tương lai.

    Tuy vậy, anh có thể tự nghiên cứu theo bốn tiêu chí 4M của ngài Phil Town (meaning, moat, management, margin of safety) như chúng tôi đã đề cập trong ấn phẩm số X và ra quyết định cho mình. Không có người nào đáng tin trong đầu tư bằng chính bản thân anh!

    Chúc anh luôn kiên định và lí trí trên con đường đầu tư của mình!
    S.A.F.E team

Ấn phẩm 77 sắp phát hành!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!