Ấn phẩm đầu tư giá trị 50_tháng 09.2021 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 50, ấn phẩm ấn phẩm cập nhật cổ phiếu & Watch List giai đoạn 2020 & nửa đầu 2021, sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————–
Ngày phát hành
Bản in màu – Sẽ được gửi khi TPHCM ngừng Chỉ thị 16 do kho ấn phẩm và nhà in của chúng tôi đang bị phong tỏa bằng rào chắn (barriers) vô thời hạn, mong quý độc giả thông cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ gửi đủ tất cả các bản kể từ kỳ 48, T7/2021 trước
Bản điện tử – Đọc online tối 10:30 PM Thứ Hai, 20/08/2021
Bản điện tử đợt 2 – Đọc online sau khi được cấp quyền ngay lập tức
—————————
Quý độc giả thân mến,

6 tháng một lần, chúng tôi sẽ cập nhật lại các phân tích cổ phiếu hoặc cổ phiếu trong Watch List. Tuy nhiên đây có lẽ là ấn phẩm cuối cùng chúng tôi làm như vậy, việc cập nhật các phân tích từ ấn phẩm 50 về sau sẽ được thực hiện 12 tháng một lần sau đợt báo cáo tài chính kiểm toán năm của các doanh nghiệp, đồng thời để nhất quán với kế hoạch “Tầm nhìn mới của TGN” sẽ được công bố trong thời gian tới.

Ngoài nội dung đặc biệt cập nhật cổ phiếu, ấn phẩm 50 kỳ nầy như một “nốt trầm” khi chúng tôi tập trung nhiều vào nội dung Bài học cuộc sống: đầu tiên với trích đoạn về sai lầm cuối cùng và bài học về “life margin-of-safety” từ chính cuộc đời của ngài Graham, thứ hai về quyển rất hay mà chúng tôi tin rằng rất ít người biết: The Five Secrets You Must Know Before You Die, 2008 của tiến sĩ John Izzo.

Nếu hôm nay có một người hỏi chúng ta hai câu hỏi sau, bỏ qua sự phẫn nộ phản xạ khi thoạt nghe tới mà suy nghĩ thật nghiêm túc, ta sẽ trả lời như thế nào:

– Nếu ngay sáng mai, ta buộc phải từ bỏ cõi đời nầy đột ngột, liệu ta có sẵn lòng chấp nhận và không hối tiếc?

– Nếu ngay sáng mai, một người thân của ta – có thể là gia đình, bạn đời hoặc bạn bè thân thích, phải ra đi đột ngột vĩnh viễn, liệu ta có hối tiếc vì chưa thể làm điều gì đó cho họ?

Đây là 2 câu hỏi rất quan trọng giúp định hướng niềm hạnh phúc của một đời người, song có lẽ hầu hết người trẻ chúng ta đều chưa từng nghĩ tới – đặc biệt là câu hỏi đầu tiên đáng sợ – nếu ta chưa luống tuổi hoặc cận kề cái chết.

Cuối cùng vẫn là mục Q&A with S.A.F.E và Chuyển động tin tức truyền thống. Mong các độc giả đón chờ!

Saigon, 17.09.2021, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1:  Các độc giả bản in sẽ được gửi khi TPHCM ngừng Chỉ thị 16 do kho ấn phẩm và nhà in của chúng tôi đang bị phong tỏa bằng rào chắn (barriers) vô thời hạn, mong quý độc giả thông cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ gửi đủ tất cả các bản kể từ kỳ 48, T7/2021 trước

P/S 2: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 50 đã được chúng tôi thông báo bằng email & SMS hai lần trong những ngày vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 3: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 50 dưới đây

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!