Ấn phẩm đầu tư giá trị 65_tháng 12.2022 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 65, ấn phẩm cuộc đời sự nghiệp ngài Peter Lynch chi tiết qua lời kể của chính ông – kỳ 2 (kết thúc), sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————-
Ngày phát hành
Bản điện tử – Cố gắng phát hành tối muộn Thứ Sáu, 03/02/2023
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Sáu, 10/02/2023
—————————
Quý độc giả thân mến,

Rất ít người tại Việt Nam biết đến quyển Beating The Street, 1993-1994 của ngài Peter Lynch (*)

Nhắc đến Peter Lynch, người ta sẽ liên kết ngay đến quyển Trên Đỉnh Phố Wall, 1989, nơi mà cả ngài Buffett cũng thích thú đọc! Tuy nhiên, đọc quyển còn lại sau đó, chúng tôi mới hiểu được tiểu sử (biography) thực sự, hoàn cảnh phát triển tư duy đầu tư tuyệt vời và những thương vụ chi tiết làm nên track record vĩ đại của ông.

Tóm lại, những nhà đầu tư giá trị chỉ đọc quyển phổ biến đầu – cũng như mọi thứ phổ biến khác trên cuộc đời nầy – mà bỏ qua quyển Beating The Street sau đó, thì chúng tôi tin rằng đã bỏ qua vô số các bài học rất hay ho khác mà họ chưa từng tưởng tượng ra nổi!

Ngoài nội dung đặc biệt với vô số bài học hay ho từ Lynch, rất nhiều độc giả yêu thích mục nội dung “Đọc hiểu BCTC” sẽ được thưởng lãm và học tập các kĩ năng với “đôi mắt soi nghi ngờ còn hơn cả Tào Tháo” từ bài điều tra xuất sắc và nóng nhất của Hindenburg Research nhắm đến Gautam Adani – tỷ phú giầu nhất Ấn Độ bằng giá cổ phiếu “thổi phồng” – và tập đoàn các doanh nghiệp niêm yết của ông ta. Bên cạnh đó là nội dung 5 hạng schedule của DEA kỳ 3 (chúng tôi không thể kết thúc nội dung khổng lồ nầy dưới 4 kỳ) và phần Công nghệ/xu hướng mới toàn cầu kỳ 20 cũng rất cập nhật.

Vì vậy, ấn phẩm 65 kỳ nầy là một ấn phẩm đặc biệt với các nội dung về:

  • Cuộc đời & sự nghiệp ngài Peter Lynch chi tiết qua lời kể của chính ông, kỳ 2 – kết thúc
  • “Đọc hiểu BCTC” – Nóng nhất: Báo cáo điều tra xuất sắc của Hindenburg Research buộc tội Gautam Adani – tỷ phú giầu nhất Ấn Độ – đang thực hiện hệ thống fraud lớn nhất thế kỷ (*)
  • Bài học cuộc sống: 5 hạng schedule phân loại theo DEA và tương lai cann*bis legalization tại Hoa Kỳ, kỳ 3
  • Công nghệ/xu hướng mới toàn cầu (kỳ 20)

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, buổi chiều se lạnh đầu năm mới Quý Mão, 30.01.2023, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 65 đã được chúng tôi thông báo bằng email hai lần trong những tuần vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 65 dưới đây (bản gốc online xem được full sẽ ở link “Ấn phẩm mới phát hành” hoặc “Ấn phẩm cũ 2022” – chỉ độc giả đã thanh toán)

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!