(Bản đặc biệt) Tiểu sử & bí quyết đầu tư thành công của 14 NĐT giá trị huyền thoại, chọn lọc & dầy công nhất bởi TGN (*) – The Golden Newsletter Vietnam
Đặt mua bản in màu (colored print edition) cho nội dung đặc biệt của TGN tại: https://newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu/

Quý độc giả thân mến, cuối cùng…

Vâng cuối cùng chúng ta cũng đã hoàn tất được tác phẩm Tiểu sử & bí quyết đầu tư thành công của 14 NĐT giá trị huyền thoại, dầy công nhất từ trước đến nay bởi TGN!

(1) Đối với một số người, đây có thể là nguồn resources vô tận về các triết lý, bí quyết đầu tư, bài học cuộc sống trường tồn hoặc các thương vụ thành công nào đó của các NĐT giá trị huyền thoại, giúp chúng ta nhận ra các cơ hội tương tự hoặc các bối cảnh tương tự trên con đường đầu tư tương lai của bản thân.

(2) Đối với số khác, đặc biệt đối với các bạn trẻ mới bắt đầu sự nghiệp đầu tư, đây có thể là nguồn cảm hứng vô tận, giúp chúng ta có được một tấm gương để noi theo, để học hỏi và cải thiện bản thân không ngừng, đi theo con đường đúng đắn và bền vững dài hạn.

(3) Đối với một số khác nữa, họ có nhiều đam mê & tò mò muốn tìm tòi sâu hơn về lĩnh vực đầu tư giá trị nói chung và những NĐT giá trị huyền thoại nói chung. Họ đọc đơn giản là vì đam mê, bên cạnh đó còn được học hỏi thêm.

Song với chúng tôi, chúng tôi làm công việc nhọc công nầy đơn thuần như một sự tri ân (gratitude) vô tận đến những người thầy dù chưa gặp của mình (*) Đặc biệt trong số đó là ngài Benjamin Grossbaum “Graham, với quyển sách đầu tiên chúng tôi đọc khi mới gia nhập TTCK chính là The Intelligent Investor, 1949 – lúc bấy giờ chúng tôi chưa thực sự am hiểu các thuật ngữ tài chính & chưa nhiều kinh nghiệm đầu tư, phải đọc đi đọc lại non 8 lần và học thêm Anh ngữ mới có thể hiểu nổi những gì ông viết. Nghĩ lại mới thực bồi hồi làm sao…

Bên cạnh đó, chúng tôi học được vô kể từ tấm gương cuộc đời giản dị, khiêm tốn, vượt qua thăng trầm và liên tục học hỏi của cố ngài Charlie Munger, ngài Warren Buffett thông qua những lá thư, cuộc phỏng vấn và track record đầu tư vĩ đại của hai ông.

Ngoài ra, không thể không kể đến các quyển sách rất dễ hiểu, những tác phẩm, văn bản, xuất bản phẩm của những NĐT huyền thoại tài năng khó ai sánh bằng, song diễn giải rất hào phóng & dễ hiểu về những bí quyết đầu tư tích lũy cả đời của các ông như ngài Philip Fisher, ngài Peter Lynch, Howard Marks, Mohnish Pabrai hay Cheah Cheng-Hye.

Chúng tôi sắp xếp 14 NĐT giá trị huyền thoại dưới đây sau 4 người chúng tôi yêu thích nhất theo thứ tự về năm sinh của họ để hệ thống hóa một cách đơn giản hơn, tức đầu tiên sẽ là ngài Ben Graham sinh năm 1894 -> cuối cùng trẻ nhất là Dr. Michael Burry sinh năm 1971. Mục lục và số trang sẽ nằm ở trang đầu tiên (bảng bên) để quý độc giả tiện theo dõi.

Không mất thời gian quý độc giả hơn nữa, chúng ta cùng đào sâu hơn vào cuộc đời, tiểu sử, bí quyết, triết lý, bài học cuộc sống và các thương vụ đầu tư cực kỳ sâu sắc của 14 NĐT giá trị huyền thoại đã được chọn lọc bởi chúng tôi.

Chúng tôi hi vọng 7 năm qua bỏ vô vàn công sức dịch thuật và tổng hợp lại một cách không mệt mỏi, quý độc giả sẽ có một nguồn tư liệu tri thức vô giá và tràn đầy cảm hứng cho con đường đầu tư dài hạn của mình tận hàng chục năm sau, thậm chí có thể truyền lại cho đời con cháu của mình (*)

Saigon, nhân dịp Lễ 30/04 – 01/05/2024, S.A.F.E team – TGN

 

Mời quý độc giả xem Bản cắt nội dung đặc biệt “Tiểu sử & bí quyết đầu tư thành công của 14 NĐT giá trị huyền thoại, chọn lọc & dầy công nhất bởi TGN” dưới đây:

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

Add comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ấn phẩm 74 sắp phát hành!

CTKM Xuân 2024 kết thúc!

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!