Ấn phẩm đầu tư giá trị 31_tháng 02.2020 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 31, ấn phẩm bóc tách lợi nhuận doanh nghiệp 2019 – sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

—————–
Ngày phát hành
Bản in màu – Phát tận địa chỉ của quý độc giả trễ nhất thứ 3, 18/02/2020 (có chậm trễ vì một số đơn vị in, chuyển phát lo ngại dịch Corona, mong quý độc giả thông cảm)
Bản điện tử – Đọc online tối 7:00 PM Chủ nhật, 09/02/2020
Bản điện tử đợt 2 – Đọc online sau khi được cấp quyền ngay lập tức, hoặc gửi email/SMS tối thứ 6 21/02/2020 – cho các độc giả thanh toán muộn.
—————–
Quý độc giả thân mến,

Giữa bối cảnh hoảng loạn lan rộng bởi nạn dịch virus Corona chủng mới (nCoV) ngày càng nghiêm trọng, chúng tôi nhận thấy nhiều NĐT cá nhân bị phân tâm (distracted) khỏi 2 động lực dài hạn quan trọng nhất của cổ phiếu mà chúng tôi thường nhắc tới: (1) Kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và (2) Định giá của doanh nghiệp đó. Khi anh ta nhìn được một cách khách quan như vậy mà không bị các tin tức (news) nhiễu loạn gây phân tâm, một chân trời mới sẽ dần rõ ràng hơn với anh ta.

Chính vì vậy, khi chờ đợi hết ngày 31/01/2020 vừa qua và nhận được số liệu toàn diện trên Bloomberg, chúng tôi đã tổng hợp đủ bức tranh lợi nhuận toàn thị trường với ~700 doanh nghiệp và những kết quả thú vị cho ấn phẩm kỳ nầy – dù không nằm ngoài dự đoán, nhưng vẫn luôn là nhiệm vụ ưa thích mà chúng tôi muốn thực hiện mỗi năm tài chính trôi qua…

Bên cạnh nội dung đặc biệt về bức tranh bóc tách lợi nhuận năm 2019 toàn sàn HOSE & HNX, quý độc giả còn được tham khảo 2 bài phân tích cổ phiếu thuộc ngành tiện ích (utilities) mà chúng tôi thực hiện theo lời yêu cầu gần đây của các độc giả.

Ngoài ra, ấn phẩm kỳ nầy tiếp tục gây sốc với bài phản biện gay gắt của chúng tôi về EBITDA trong định giá doanh nghiệp – thứ lợi nhuận được coi là “vớ vẩn” (bullsh*t) theo lời ngài Munger. Cuối cùng, quý độc giả sẽ quay lại tham khảo danh sách 10 cổ phiếu cho nhà đầu tư phòng thủ (defensive investor) trong mục Watch List by S.A.F.E và 6 chuyển động tin tức nổi bật như thường lệ.

Rất mong quý độc giả đón xem vào tối Chủ nhật tuần nầy, đồng thời xin chúc quý độc giả luôn cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, sớm quay trở lại với công việc và con đường đầu tư giá trị dài hạn phía trước!

Saigon, nhân đại dịch nCoV – 05.02.2020, S.A.F.E team – TGN

P/S: Mời quý độc xem bản cắt ấn phẩm kỳ 31 dưới đây

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!