Ấn phẩm đầu tư giá trị 66_tháng 01.2023 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 66, ấn phẩm những tư duy đầu cơ sai lầm chỉ có tại Việt Nam – kỳ 2, sắp phát hành!
Cách đặt mua ấn phẩm đầu tư giá trị The Golden Newsletter Vietnam, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————-
Ngày phát hành
Bản điện tử – Cố gắng phát hành tối muộn Chủ nhật hoặc sớm hơn, 26/03/2023
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Sáu, 31/03/2023
—————————
Quý độc giả thân mến,

Nếu phải giải thích cho việc thua lỗ và sự biến động lên xuống của thị trường kể từ những ngày đầu năm 2000, câu trả lời không thể tìm được ở bất cứ số liệu hay quy luật nào, bởi vì câu trả lời nằm ở tâm lý – thứ chi phối hầu hết mọi hành vi của loài người. Và khả năng cao là thứ tâm lý vốn có trước đây của những nhà đầu tư & đầu cơ cá nhân tại Việt Nam vẫn chưa thay đổi nhiều sau bao nhiêu năm trôi qua. Tất cả những gì mà họ chờ đợi chỉ là một lí do chính đáng (một thị trường tăng điểm, một nền kinh tế ngày càng tốt lên) để quay trở lại con đường đầu cơ trước đây của mình.

Ở thời điểm hiện tại, nơi chúng tôi có thể khẳng định tương đối tự tin rằng chúng ta đang ở thời kỳ suy thoái và bear-market nghiêm trọng nhất 10 năm qua, thì sai lầm đầu cơ timing chờ đợi một vùng Index an toàn tầm 800 điểm, 600 điểm hay một cổ phiếu chất lượng X về vùng giá [10.0] hay [15.0] đang thịnh hành hơn bao giờ hết. Giữa bối cảnh này, một nhà đầu tư dài hạn, lí trí sẽ thực hiện một chương trình đầu tư kỷ luật, trường kỳ hằng tháng, hoặc hàng quý vào những cổ phiếu chất lượng ở giá hợp lý với bảng cân đối kế toán mạnh, ban quản trị đáng tin cậy và tiềm năng hồi phục tích cực. Anh ta có thể timing không chính xác hoàn toàn và chịu mức sụt giảm nhất định. Song về dài hạn, biên an toàn và nước thủy triều dâng lên do triển vọng kinh tế đất nước sẽ ở phía của anh ta (*)

Với bối cảnh câu chuyện 4 tiếp viên hàng không vận chuyển hàng cấm theo chuyên án của Cục Hải Quan TPHCM nóng nhất, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để kết thúc chuỗi bài 3 kỳ về 5 hạng schedule theo DEA, giúp chúng ta nhận thức được nguồn gốc, bức tranh kinh tế thị trường hàng cấm ngày nay rất, rất phức tạp và từ đó rút được bài học cảnh giác cho chính con em chúng ta trong tương lai… Cùng với đó là nội dung Q&A with S.A.F.E với nhiều câu hỏi hay đã lâu chưa xuất hiện trên mục Thảo luận.

Vì vậy, ấn phẩm 66 kỳ nầy là một ấn phẩm đặc biệt với các nội dung về:

  • Những tư duy đầu cơ sai lầm chỉ có tại Việt Nam – kỳ 2 (với sự đóng góp của thành viên mới BBT)
  • Bài học cuộc sống: 5 hạng schedule phân loại theo DEA và tương lai cann*bis legalization tại Hoa Kỳ, kỳ 3 – kết thúc
  • Q&A with S.A.F.E: đã lâu chưa có nhiều câu hỏi như vậy

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, một buổi chiều nắng vàng, 20.03.2023, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 66 đã được chúng tôi thông báo bằng email hai lần trong những tuần vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 66 dưới đây (bản gốc online xem được full sẽ ở link “Ấn phẩm mới phát hành” hoặc “Ấn phẩm cũ 2023” – chỉ độc giả đã thanh toán)

 

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!