Ấn phẩm đầu tư giá trị 67_tháng 02.2023 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 67, ấn phẩm cập nhật các phân tích & Watch List năm 2022 của TGN, sắp phát hành!
Cách đặt mua ấn phẩm đầu tư giá trị The Golden Newsletter Vietnam, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————-
Ngày phát hành
Bản điện tử – Cố gắng phát hành tối muộn Chủ nhật hoặc sớm hơn, 16/04/2023
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Sáu, 21/04/2023
—————————
Quý độc giả thân mến,

Theo truyền thống, sau khi có BCTC kiểm toán năm, ban biên tập TGN chúng tôi sẽ nhìn lại một vài cổ phiếu nổi bật trong các Watch List (Nhà đầu tư năng động, Nhà đầu tư phòng thủ, Value Trap, Rủi ro quản trị) để ra quyết định tiếp tục giữ chúng trong Watch List hoặc loại ra hẳn.

Mặt khác, kể từ 2023, chúng tôi sẽ co một nửa các Watch List cho NĐT năng động và phòng thủ lại từ 10 cổ phiếu chỉ còn 5 cổ phiếu, trong khi tăng gấp 3 lần các danh mục Value Traps & Rủi ro quản trị lên 30 mã mỗi Watch List, thể hiện đúng tiêu chí rằng đầu tư là “trò chơi nói KHÔNG” với cơ hội tồi (ngài Buffett) và cũng là “trò chơi tránh nơi ta sẽ chết” (ngài Munger) nhiều hơn (*) Các Watch Lists này sẽ được chúng tôi cập nhật rải rác trong các ấn phẩm từ đây đến cuối năm.

Ngoài nội dung đặc biệt thường kỳ hàng năm, sau khi thể hiện quan điểm lạc quan về triển vọng dài hạn của đất nước gần đây, chúng tôi muốn đưa đến độc giả một tác phẩm tuy hàn lâm, nhưng rất nhiều case study thực tế của ông tổ nghiên cứu lợi thế cạnh tranh Michael E. Porter. Là một cố vấn cho Chính phủ và nhiều doanh nghiệp đa quốc gia của Hoa Kỳ, ông đã chỉ rõ cho chúng ta bài học thành công & thất bại trong các chiến lược cạnh tranh trên góc độ quốc tế bằng các câu chuyện “người thực việc thực” trong tác phẩm The Competitive Advantage of Nations, 1990, khá hữu ích cho Việt Nam chúng ta. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mục này ngắn gọn & dễ hiểu nhất có thể!

Cuối cùng là mục Công nghệ/xu hướng mới toàn cầu (kỳ 20) đã lâu không được cập nhật, với rất nhiều nội dung thú vị từ làn sóng lay-offs của giới công nghệ Hoa Kỳ, cho đến AI (artificial intelligence) và TikTok.

Vì vậy, ấn phẩm 67kỳ nầy là một ấn phẩm đặc biệt với các nội dung về:

  • Cập nhật 5 cổ phiếu trong các Watch List của S.A.F.E cho tình hình tài chính & kinh doanh FY2022 (*)
  • Lợi thế cạnh tranh của Quốc gia, 1990, Michael E. Porter (kỳ 1)
  • Công nghệ/xu hướng mới toàn cầu (kỳ 20)

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, một buổi chiều đã mát mẻ hơn, 12.04.2023, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 67 đã được chúng tôi thông báo bằng email hai lần trong những tuần vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 67 dưới đây (bản gốc online xem được full sẽ ở link “Ấn phẩm mới phát hành” hoặc “Ấn phẩm cũ 2023” – chỉ độc giả đã thanh toán)

 

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!