Ấn phẩm đầu tư giá trị 35_tháng 06.2020 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 35, ấn phẩm “Cổ phiếu thường – Lợi nhuận phi thường” kỳ 1 – sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————–
Ngày phát hành
Bản in màu – Phát tận địa chỉ của quý độc giả trễ nhất thứ 6, 12/06/2020
Bản điện tử – Đọc online tối 7:00 PM Thứ 3, 09/06/2020
Bản điện tử đợt 2 – Đọc online sau khi được cấp quyền ngay lập tức, hoặc gửi email/SMS tối thứ 6 26/06/2020 – cho các độc giả thanh toán muộn.
—————————
Quý độc giả thân mến,

Có thể nói quyển “Cổ phiếu thường – Lợi nhuận phi thường” của ngài Phillip Arthur Fisher là một trong những quyển thuộc hạng huyền thoại, gối đầu giường của bất cứ nhà đầu tư dài hạn nào trên thế giới.

Quyển nầy đã từng là một “viên ngọc quý bị ẩn giấu” suốt thập niên 1960s cho đến mãi về sau – từ giai đoạn 1980s trở đi – nó mới trở nên nổi tiếng lừng danh nhờ sự thành công của ngài Buffett khi ông trở thành tỷ phú giàu nhất nước Mỹ, nhiệt liệt “quảng cáo” tác phẩm để đời của ngài Fisher: ông tự thú trong các bài phỏng vấn, trong đại hội cổ đông Berkshire, rằng ông là sự kết hợp giữa 85% Graham và 15% Fisher. Buffett ngưỡng mộ ngài Fisher đến mức thuở còn trẻ, ông tự lái ô tô hàng trăm dặm đến tận nhà của tác giả ở San Francisco để bày tỏ lòng tri ân.

Vì thế, thay vì lặp đi lặp lại 15 tiêu chí chọn lựa cổ phiếu tăng trưởng (growth) hay phương pháp “scuttlebutt” như cách rất nhiều người đã từng thuật lại ngài Fisher để hợp lý hóa cho việc đầu cơ các cổ phiếu định giá P/E cao của mình, chúng tôi lại muốn tập trung vào một khía cạnh khác mà ít người chú trọng tới: đó chính là tiểu sử và những tư duy đắt giá của ngài Phillip A. Fisher, cụ thể trong các quyển phụ ông viết sau này từ năm 1970s – 1990s. Song do ấn phẩm giấy mực hạn chế nên nội dung đặc biệt rất hay nầy sẽ trải dài trong 2 kỳ, bao gồm ấn phẩm 35 và ấn phẩm 37.

Ngoài nội dung đặc biệt về những lời khuyên của ngài Fisher, quý độc giả còn được tham khảo phân tích một công ty nguyên liệu bao bì miền Nam tương đối đặc biệt do độc giả yêu cầu, bài viết Quan điểm ngược chiều: Hãy cẩn thận khi nghe ai đó nói rằng: ”Cố phiếu X sẽ không thể nào giảm được!” mà chúng tôi còn nợ quý độc giả từ dự kiến ấn phẩm kỳ 34 trước. Cuối cùng sẽ là phần Q&A with S.A.F.E kỳ này đặc biệt dài hơn do có nhiều câu hỏi cũng như phần chuyển động tin tức như thường lệ…

Saigon, tối muộn 28/05/2020, S.A.F.E team – TGN

 

P/S: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 35 dưới đây

 

 

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!