Ấn phẩm đầu tư giá trị 56_tháng 03.2022 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 56, ấn phẩm sai lầm thường niên của TGN, sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————–
Ngày phát hành
Bản điện tử – Sắp phát hành tối muộn Chủ nhật, 17/04/2022
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Sáu, 22/04/2022
—————————
Quý độc giả thân mến,

Đến hẹn lại lên, thời điểm đầu mỗi năm thường là lúc người ta vui xuân, tiệc tùng, hứng khởi bắt đầu cho một năm mới. Ấy vậy mà chúng tôi lại có thói quen lạ đời: đầu mỗi năm tươi mới, chúng tôi ưa thích ngẫm nghĩ, kiểm nghiệm lại những sai lầm trong năm trước hoặc tương tự, để rút ra bài học và tránh cho tương lai, từ đó mới có thói quen “ấn phẩm sai lầm thường niên” là như vậy!

Tuy nhiên, như đã từng giải thích với một độc giả nào đó, sau nội dung đặc biệt “Sai lầm của S.A.F.E kỳ 1” trong ấn phẩm VII, 2018 – chúng tôi đang tích lũy lại các sai lầm trong khoảng 5 năm, một thời gian đủ tương đối để nhìn nhận xem đâu mới đúng là sai lầm, tức nửa thập kỷ từ 2019 -> 2023 nên kỳ 2 vẫn chưa thể được làm trong tương lai gần. Mặt khác, chúng tôi nhận thức (aware) được và biết rõ một số câu chuyện sai lầm của những cá nhân trên TTCK Việt, có cả người xa lạ lẫn người quen, song chúng tôi có nguyên tắc không chia sẻ câu chuyện của người quen nếu đó là tiêu cực, và cũng không muốn gây thêm kẻ thù (enemies) xa lạ khác nên lẽ tất yếu không muốn đề cập cụ thể các sai lầm đó mà chỉ tự quan sát rồi đúc kết cho mình…

Vì lẽ đó, nội dung sai lầm đau đớn của các daily traders, nhà đầu cơ ngoại quốc trên TTCK Mỹ là lựa chọn tối ưu nhất cho ấn phẩm kỳ nầy trên quan điểm chúng tôi. Ngoài nội dung đặc biệt thú vị ra, quý độc giả còn được tiếp tục tham khảo kỳ 2 của quyển The Millionaire Next Door của Dr. Thomas J Stanley – top 10 quyển dạy cách sống giúp thay đổi cuộc đời chúng tôi, cùng danh sách 30 cổ phiếu rủi ro quản trị đáng cảnh báo cập nhật định kỳ hằng năm.

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, một ngày nắng đẹp 14.04.2022, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 56 đã được chúng tôi thông báo bằng email & SMS hai lần trong những ngày vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 56 dưới đây

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!