Ấn phẩm đầu tư giá trị 61_tháng 08.2022 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 61, ấn phẩm Tâm lý học về Tiền kỳ 2 của TGN – sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————-
Ngày phát hành
Bản điện tử – Cố gắng phát hành sáng sớm Thứ Hai, 10/10/2022
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Sáu, 14/10/2022
—————————
Quý độc giả thân mến,

Giữa bối cảnh tâm lý tuyệt vọng (desperate) và bán tháo bằng mọi giá lan rộng toàn cầu và đặc biệt ở TTCK Việt Nam chúng ta, không có thời điểm nào phù hợp như hiện nay cho việc quay lại các bài học về Tâm lý loài người bất hủ (cười)!

Không chỉ nợ quý độc giả kỳ 2 của quyển sách The Psychology of Money, tác giả Morgan Housel (từ kỳ 59, T6/2022) mà chúng tôi từng đánh giá là một trong những quyển sách tài chính đương đại hay ho, giúp mở rộng tầm mắt (eye-opening) chúng tôi nhất trong khoảng 5 năm trở lại đây, chúng tôi vẫn còn nội dung Kỳ 2, kết thúc về “Tầm quan trọng của bộ đôi dopamine & serotonin” đến não bộ loài người chúng ta với những ví dụ rất thực tế và thú vị, cùng với những bài học từ lời khuyên của các Tiến sĩ Neuro-science ĐH Stanford giúp chúng ta cân bằng, kiểm soát bộ đôi trên một cách lành mạnh, bền vững (*) Hơn thế nữa, chúng tôi vẫn còn nợ một nội dung tận một năm trước từ kỳ 49, T8/2021 mà ít người nhớ đến, không đâu khác chính là nội dung về 5 Schedule theo DEA và tương lai cannabis legalization tại Hoa Kỳ, một nội dung trông có vẻ “điên rồ” song nó giúp nhấn mạnh nội dung về bộ đôi dopamine & serotonin trước cũng như mở rộng vòng tròn hiểu biết của chúng ta.

Cuối cùng là một nội dung mới tinh chưa bao giờ có kể từ khi chúng tôi ứng dụng “Tầm nhìn mới giai đoạn 2022-2024” của TGN, đó chính là “Bình luận về các tin tức vĩ mô, sự kiện cực kỳ hệ trọng” về rủi ro vỡ nợ của Credit Suisse Group AG (NYSE: CS). Chúng tôi nhận thấy rất nhiều báo chí, chuyên gia trên mạng xã hội bình luận về nội dung nầy tích cực khoảng một tuần trở lại đây ấy vậy mà chẳng mấy ai chịu mở báo cáo tài chính của ngân hàng đầu tư trên ra đọc mà toàn lấy số liệu thứ cấp lại của nhau (cười lớn), buộc chúng tôi phải “xắn tay áo” lên “soi” thử xem bảng cân đối kế toán của CS ra sao, cùng việc giải thích về công cụ phái sinh phức tạp “credit default swap” (CDS) liên quan cho các độc giả không chuyên nắm sơ lược.

Vì vậy, ấn phẩm 61 kỳ nầy là một ấn phẩm đặc biệt “trả nợ” của S.A.F.E để kết thúc hàng loạt nội dung còn tồn đọng về:

  • Tâm lý học về Tiền, Morgan Housel, tác phẩm đương đại tuyệt vời với những mẩu chuyện đáng nhớ về bản chất loài người (kỳ 2, kết thúc)
  • Bài học cuộc sống:
    A> Tầm quan trọng cũng như hiểm họa của bộ đôi dopamine & serotonin đến não bộ chúng ta (kỳ 2, kết thúc)
    B> 5 hạng schedule phân loại theo DEA và tương lai cannabis legalization tại Hoa Kỳ
  • Bình luận về các tin tức vĩ mô, sự kiện cực kỳ hệ trọng (*): Rủi ro Credit Suisse Group AG (NYSE: CS) vỡ nợ, S.A.F.E “soi” bảng cân đối kế toán & giải thích về CDS

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, một buổi sáng nắng đẹp, 06.10.2022, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 61 đã được chúng tôi thông báo bằng email hai lần trong những tuần vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 61 dưới đây (bản gốc online xem được full sẽ ở link “Ấn phẩm mới phát hành” hoặc “Ấn phẩm cũ 2022” – chỉ độc giả đã thanh toán)

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!