Ấn phẩm đầu tư giá trị XIX_tháng 02.2019 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm XIX – “ấn phẩm sai lầm” thường niên – sắp chính thức phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán:
———————
Ngày phát hành:
Bản điện tử – Tối thứ 7, 09/02/2019.
Bản in màu – Trễ nhất thứ 6 15/02/2019 – rất mong quý độc giả thông cảm vì vướng Tết nguyên đán nên các đơn vị in, chuyển phát mở cửa trễ.
Bản điện tử (đợt 2) – Tối thứ 6 22/02/2018 – cho các subscribers thanh toán muộn.
———————
Quý độc giả thân mến,
Ở một chốn chợ hỗn loạn, điên rồ, đầy cung bậc cảm xúc của loài người như thị trường chứng khoán, thì ta mới thấy hiếm hoi làm sao những người biết tự nhận sai lầm và sự thiếu hiểu biết của mình! Để đạt được mục đích huy động vốn, lấy danh tiếng cho sự nghiệp, hay chỉ đơn thuần là thỏa cái “thị dục huyễn ngã” (ego), ta thấy ngày ngày nhan nhản những chuyên gia khoe khoang rằng mình đã đoán đúng xu thế thị trường, các bạn trẻ trình bày số lãi mình kiếm được bằng tuần, v.v Mà nào họ đâu chia sẻ số lần họ dự đoán sai hoặc số tiền họ đã mất nhiều năm qua?!
Ấy vậy mà chúng tôi không trách họ, âu vì cái nhu cầu được người khác lấy làm trọng ấy nó hằn sâu trong mỗi con người chúng ta rồi… Song nếu nhà đầu tư cá nhân chúng ta cũng hệt vậy: lãng quên đi bài học xương máu từ những sai lầm, thất bại, mà lại chối bỏ nó, vùi dập nó, che giấu nó, rồi tự huyễn hoặc mình bằng các món lời đầu cơ ngắn hạn, thì ắt hẳn ta đang soạn trước cho mình kịch bản vấp lại chính vết xe đổ mà ta đã lãng quên ấy.
Do đó, nhân dịp đầu năm 2019 kỳ nầy, tiếp nối truyền thống chia sẻ sai lầm từ ấn phẩm VII, tháng 02.2018 năm ngoái và ấn phẩm XIV vừa qua, ấn phẩm đầu tư giá trị kỳ này là một ấn phẩm chưa từng có với chia sẻ chân tình của S.A.F.E team về sai lầm ở 5 loại cổ phiếu cần tránh, đồng thời nhấn mạnh lại sai lầm trong việc đánh giá ban lãnh đạo của riêng chúng tôi và tầm nhìn đến một vài sai lầm mà nhà đầu tư cá nhân chúng ta có thể mắc trong thời gian sắp tới. Có như vậy, chúng tôi hi vọng quý độc giả sẽ bắt đầu “chào đón” các sai lầm như một tài sản đáng tự hào, từ đó khắc cốt ghi tâm, biến nó trở thành một lợi thế cạnh tranh khó ai sánh bằng…
Xin mời quý độc giả xem bản cắt (excerpt) của ấn phẩm XIX với những nội dung chưa từng có ở bất kỳ đâu dưới đây:
Lời cuối, tựa như ngài Theodore Roosevelt đã từng nói: “Người mà chưa bao giờ mắc lỗi, thì ắt hẳn cũng chưa bao giờ chịu làm gì.” Khi ta đã có một mục tiêu, quyết vươn đến nó mỗi ngày, thì dù cho con đường có gập ghềnh, chúng tôi tin rằng ta sẽ chạm đến nó một ngày không xa. Chúc quý độc giả một năm Kỷ Hợi 2019 mới trần đầy hạnh phúc và ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu của mình!
Saigon, 29.01.2019, S.A.F.E team – Golden Newsletter Vietnam

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!