Ấn phẩm đầu tư giá trị 54_tháng 01.2022 – The Golden Newsletter Vietnam
Ấn phẩm đầu tư giá trị 54, ấn phẩm Thái Lan, sắp phát hành!
Cách đặt mua, giá cả, và hình thức thanh toán ở link: www.newslettervietnam.com/dat-mua-an-pham-dau-tu

————————–
Ngày phát hành
Bản điện tử – Đã phát hành tối muộn Thứ Hai, 07/02/2022
Bản in màu – Cố gắng chậm nhất Thứ Tư, 16/02/2022
—————————
Nhìn đến nội dung kỳ nầy, chúng tôi biết một số độc giả nghĩ gì: “Ôi không, lại một ấn phẩm ngoại quốc kỳ lạ nữa sao? Làm tôi chờ tròn cả tháng mà chẳng có ‘phím hàng’ gì, quá thất vọng…” (cười)

Song gượm đã, để chúng tôi giải thích một chút

1> Chúng tôi hứng thú để học hỏi về chủ đề nầy hơn quý độc giả nghĩ. Như ngài Li Lu đã từng khuyên nhủ, bạn không thể có ý tưởng đầu tư tuyệt vời mỗi tháng được (quý độc giả cần phải cực kỳ cẩn thận và nên tránh xa 100 dặm với những kẻ hô hào “siêu cổ phiếu” mỗi tuần, mỗi tháng).

Ông ta nhấn mạnh rằng mình có thể đợi 3-4 năm mà không có bất cứ ý tưởng xuất chúng nào cũng chẳng sao cả. Điều quan trọng là ta không được lãng phí thời gian mà phải trở thành “chiếc máy học“, không ngừng nạp thêm insights vào bộ não đói khát của chúng ta!

2> Thực ra chúng ta cũng không còn nhiều các quốc gia Đông Nam Á mà có nền kinh tế phát triển đi trước Việt Nam chúng ta 20-30 năm nữa. Sau Thái Lan, có lẽ chỉ còn hai quốc gia là Philippines và Indonesia mà chúng tôi sẽ làm nội dung đặc biệt về.

3> Như chúng tôi giải thích nhiều lần, dù chẳng biết cụ thể sẽ đạt được gì, chúng tôi tin rằng nhất định sẽ có các “patterns”, “insights” đặc biệt tương đồng khi tìm hiểu các thị trường lân cận giúp rất nhiều cho quá trình đầu tư của chúng tôi tại Việt Nam (một niềm tin vô hình).

Vì vậy, mong các quý độc giả mới hoặc chưa quen với chúng tôi hiểu cho và cùng ngồi dựa lại ghế, nhấm nháp ly trà/cafe và cùng tận hưởng những câu chuyện, lịch sử nền kinh tế & thị trường chứng khoán Thái Lan – một trong những đất nước thú vị vừa có nhiều điểm khác biệt về chính trị, song vừa có nhiều điểm tương đồng về mặt kinh tế với Việt Nam nhất trong khu vực Đông Nam Á (SEA)!

Tương ứng với nội dung đặc biệt trên là các phân tích mẫu cổ phiếu cuối cùng của S.A.F.E cho 3 case tiêu biểu tại Thái Lan để minh họa và nội dung độc nhất về Nguyên nhân, diễn biến và hậu quả khôn lường của cuộc khủng hoảng tài chính, tiền tệ bắt nguồn từ Thái Lan liên lụy đến toàn Châu Á 1997 (*)

Thôi thì hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu ngắn gọn như trên, đúng tôn chỉ của chúng tôi từ nay về sau là: “làm nhiều hơn nói”, bớt để độc giả kỳ vọng quá nhiều, hay nói trước bước không tới. Rất mong quý độc giả đón xem!

Saigon, sáng Xuân Nhâm Dần đẹp 08.02.2022, S.A.F.E team – TGN

 

P/S 1: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 54 đã được chúng tôi thông báo bằng email & SMS hai lần trong những ngày vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 2: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 54 dưới đây

TGN_S.A.F.E Team

Đội biên tập S.A.F.E

View all posts

CTKM Xuân Giáp Thìn 2024

Tình cảm quý độc giả 2023

Ap 74 chính thức phát hành!

Ấn phẩm mới phát hành
Ấn phẩm mới phát hành

Trang “Ấn phẩm cũ 2023”

error: Content is protected !!